Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch Hàn Quốc mùa sale

Sự kiện Korea Grand Sale diễn ra từ ngày 14/8 đến 31/10 tại các trung tâm mua sắm lớn của Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt với chương trình Pre-Grand Sale, du khách có 21 ngày được giảm giá 50-70% nhiều mặt hàng và dịch vụ, đây sẽ là một cơ hội lớn để bạn có thể mang về cho mình rất nhiều món đồ yêu thích mà không lo gì về vấn đề giá cả, hãy cùng taxi nội bài hà nội dạo qua một lượt các điểm diễn ra chương trình sale đặc biệt tại Hàn Quốc nhé !

Điểm đầu tiên mà bạn không phải mất công đi tìm đường đó là sân bay quốc tế Incheon, xuống máy bay thôi là bạn có thể tham gia ngay chương trình sale đặc biệt. Incheon vốn nổi tiếng là một trong những khu mua sắm lớn ở Hàn Quốc, đặc biệt có nhiều mặt hàng miễn thuế tại điểm mua sắm này, bạn có thể kết hợp mua sắm, vui chơi giải trí và còn có cả khách sạn để nghỉ ngơi sau chặng bay dài.

Địa điểm thứ hai là Myeongdong, khu mua sắm nằm tại trung tâm thủ đô Seoul và cũng là một điểm mua sắm bậc nhất của thành phố. Myeongdong là nơi khởi nguồn của những trào lưu về thời trang của Hàn Quốc nói riêng, tới đây bạn có thể mang về cho mình những món đồ thời trang từ bình dân đến cao cấp của Zara, H&M, Forever 21, Basic House, Codes Combine hay những hàng mỹ phẩm của Nature Republic, Missha, The Face Shop…..Có một số cửa hàng sẽ giảm giá đặc biệt cho khách du lịch cho nên bạn nhớ mang theo hộ chiếu khi tới Myeongdong.

Chợ Myeongdong

Chợ Myeongdong

Điểm mua sắm thứ ba dành cho bạn chính là Itaewon, địa điểm mua sắm kết hợp ăn uống nổi tiếng dành cho người nước ngoài. Bạn sẽ không lo lắng khi giao tiếp với những người bán hàng bởi đa phần họ đều thành thạo tiếng anh. Sẽ có rất nhiều món đồ thời trang và đồ phụ kiện cho bạn thỏa thích lựa chọn. Nếu bạn là người có phong cách thời trang năng động thì nhớ đến Iteawon, có rất nhiều cửa hiệu bán đồ hip hop ở đây.

Điểm mua sắm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là Dongdaemun, có lẽ phong cách ở đây sẽ đa dạng hơn bởi khu mua sắm này được chia làm hai bên, một bên chuyên bán hàng hóa cho khách nước ngoài, một bên chuyên bán các mặt hàng cho du khách nội địa. Ở điểm mua sắm này giá cả sẽ khó thương lượng hơn nên bạn nên lưu ý điều này cho quá trình mua bán hàng hóa được suôn sẻ. Bạn có thể ghé qua Doosan Tower, Freya Town, Migliore, Migliore Valley, Designer’s Club, Gwanghee Fashion Mall, Nuzzon, Jeil Pyeonghwa, Heungin Stardom hay ghé chợ đêm Dongdaemun sau 9h tối.

Mua sắm tại Dongdaemun

Mua sắm tại Dongdaemun

Khu mua sắm cuối cùng mà taxi nội bài muốn giới thiệu cho bạn đó là Apgujeong-dong. Một điểm mua sắm đặc biệt được giới nghệ sĩ thường xuyên lui tới, ghé qua khu mua sắm này, bạn sẽ thấy mặt hàng chính mà họ bán không phải là quần áo mà là những món đồ phụ kiện như khăn choàng, đồng hồ, túi xách. Nếu bạn là người hay chạy theo trào lưu thời trang Hàn Quốc thì đừng quên đến địa điểm này để rinh về một vài món phụ kiện hay thời trang sành điệu.

Hãy trở thành một người mua sắm sành điệu tại Hàn Quốc trong mùa sale ‘ khủng ’ này nhé !

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất