Tổng đài: (04) 62.666.000

Tìm hiểu về những điểm du lịch tuyệt vời tại Philippines

Philippines là một hòn đảo lớn với địa hình đặc biệt, bốn bề là biển do đó đây là điểm đến thích hợp cho những ai yêu thích biển. Hôm nay, các bạn hãy cùng taxi noi bai tìm hiểu về một số điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Philippines nhé.

Rạn san hô Tubbataha

Các rạn san hô Tubbataha ở biển Sulu là một khu bảo tồn biển được bảo vệ ở công viên biển quốc gia Tubbataha Reef. Các rạn san hô này được tạo thành từ hai đảo san hô, Đảo san hô Bắc và Nam Atoll, cách nhau bởi một con kênh sâu khoảng 5 dặm (8 km). Khu vực này đã trở thành một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất ở Philippines bởi những rặng san hô đẹp ngỡ ngàng của nó. Công viên biển quốc gia này được mở của để du khách tham quan và lặn biển vào khoảng thời gian từ tháng tư đến tháng sáu, khi các con sóng bình ổn nhất.

Rạn san hô Tubbataha

Rạn san hô Tubbataha

Đảo Malapascua

Đảo Malapascua là một hòn đảo nhỏ với các làng chài yên tĩnh. Đây là điểm lặn lý tưởng và cũng là nơi duy nhất trên thế giới du khách có thể thấy được cá nhám đuôi dài một cách thường xuyên cũng như cá đuối và cá mập đầu búa. Dưới làn nước xanh trong của những bãi biển cát trắng là những viên đá quý ẩn chứa ở đâu đó và các rặng san hô đầy màu sắc, mê hoặc du khách.

Donsol

Nằm ở tỉnh Sorsogon, Donsol là một khu vực khá vắng vẻ với những bãi biển nguyên sơ, những thác nước tuyệt đẹp và cả những hang động chưa được khám phá. Hãy thử đến các làng chài của Donsol vào tháng 6 và giữa tháng 11 để có cơ hội chứng kiến tận mắt con cá mập voi, loài được mệnh danh là “Gã khổng lồ của đại dương”. Du khách cũng có thể đi thuyền dọc theo sông Donsol, lướt qua rừng ngập mặn và rừng cọ, ngắm nhìn khung cảnh ban đêm huyền ảo với hàng triệu con đom đóm lấp lánh. Nếu vẫn chưa khám phá đủ, hãy gia nhập với một đoàn thuyền đánh bắt tôm truyền thống bằng tre và lưới, trải nghiệm cảm giác làm ngư dân và tiếp theo là tận hưởng một bữa ăn tối ngon lành với hải sản vừa bắt.

Donsol

Donsol

Boracay

Boracay khu du lịch đẹp tuyệt vời và là nơi thích hợp cho cuộc phiêu lưu của bạn với các hoạt động như lặn biển, dù lượn, cưỡi ngựa, bơi, lướt ván và lặn. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều tour du lịch thuyền cho phép khách tham quan và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, khám phá các hang động núi lửa và vịnh nhỏ hẻo lánh với làn nước màu ngọc lam quyến rũ. Khi mặt trời lặn, Boracay như mang một màu sắc khác với cuộc sống về đêm có nhiều quán bar và nhà hàng phục vụ thức ăn, đồ uống cho du khách vui vẻ đến khi bình minh .

Hãy tự thưởng cho mình chuyến du lịch Philippines và khám phá những điểm du lịch taxi nội bài hà nội kể trên nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất