Tổng đài: (04) 62.666.000

Thưởng thức những món hải sản hấp dẫn tại Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon được chế biến với những hương vị đặc trưng. Dưới đây, taxi noi bai sẽ chia sẻ đến bạn một số món ăn ngon tiêu biểu.

Chip Chip hấp xả:

Chip chip hấp sả là món ngon Đà Nẵng thu hút hấp dẫn lôi cuốn biết bao du khách, cũng là món ăn có lẽ chưa người dân Đà Nẵng nào là chưa thưởng thức. Đến Đà Nẵng, dọc các đường bờ biển, các quán nhậu bình dân bạn dễ dàng tìm thấy món ngon Đà Nẵng này.

Chip chip hấp sả là loại hải sản ngon, rẻ và vô cùng đặc trưng của Đà Nẵng. Chip chip thường được làm thành món hấp hoặc luộc với cách chế biến giống như ngao. Thưởng thức những con chip chip nóng hổi, chấm cùng muối tiêu chanh ớt, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà hương vị biển và, thơm ngon của món này. Đến với Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức Chip chip tại bất cứ nhà hàng hay quán nhậu ven biển nào. Một tô chip chip có giá từ 30.000 – 50.000 đồng.

Chip Chip hấp xả

Chip Chip hấp xả

Ốc hút:

Ốc hút, là tên gọi dân dã người dân Đà Nẵng gọi riêng món ốc xào sả ớt. Ốc gạo, ốc bươu, ốc đắng… đem về ngâm, rửa sạch rồi đợi ráo nước, đem xào với sả ớt, gia vị, công thức không có gì đặc biệt mà vị thì đậm đà. Đến Đà Thành, chiều chiều lê la bên quán vỉa hè cùng người thân, bạn bè, hút ốc bằng tay, vừa ăn vừa hít hà vì cay, gọi thêm bánh tráng rồi chấm chấm nước ốc mặn mặn cay cay thì thật thích.

Mực nướng sa tế:

Những con mực tươi rói sau khi được vớt lên sẽ được rửa sạch và tẩm ướp gia vị trực tiếp rồi nướng trên bếp than hoa. Đây là một món ăn đậm chất vùng biển mà bất cứ một người sành ăn nào cũng đều từng thưởng thức qua. Món ăn này có hương thơm vô cùng kích thích khứu giác cộng với vị giòn ngọt của mực kết hợp với vị cay của sa tế rất hấp dẫn. Nhìn những miếng mực vàng ươm xì xèo, thơm nức trên vỉ nướng, thật khó để nói lời từ chối với món ăn này. Mực nướng sa tế có giá khoảng 100.000 đồng/ đĩa.

Cua rang me

Cua rang me

Cua rang me:

Nếu bạn là một tín đồ thưởng thức hải sản bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món cua rang me. Món ăn này rất thích hợp cho buổi chiều lộng gió . Màu sắc của gạch cua màu đỏ bắt mắt cộng với hương thơm từ món cua mà bạn không thể từ chối . Món cua rang me ngon tùy thuộc vào nước sốt me. Cua sốt me có giá khoảng 70.000 đồng/con.

Chỉ nghe thôi mà thấy hấp dẫn lắm rồi phải không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng. Taxi nội bài hà nội chúc bạn có chuyến đi thật thú vị!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất