Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm dừng chân lý tưởng sau một ngày khám phá Hà Giang

Đến Hà Giang bạn khỏi lo về những dịch vụ tại đây bởi các điểm du lịch tại đây đang dần được thương mại hóa, có rất nhiều dịch vụ phục vụ cho mọi nhu cầu của quý khách. Vào buổi tối, du khách có thể đến một quán café và cảm nhận nhịp sống yên bình tại đây, hãy tham khảo những quán café taxi noi bai chia sẻ nhé.

Cà phê sông Xanh:

Được thiết kế với mô hình nhà nổi và nằm ở vị trí đối diện cầu Yên Biên I, quán cà phê Sông Xanh là điểm thưởng thức lý tưởng dành cho thực khách. Bước vào quán, thực khách như bước vào không gian hoàn toàn khác biệt. Dưới những bản nhạc du dương và thực đơn các món uống phong phú của quán, thực khách thả hồn thưởng thức bầu không khí trong lành và tĩnh lặng của dòng nước sông Lô trong xanh êm đềm.

Cà phê sông Xanh

Cà phê sông Xanh

Cà phê phố cổ Đồng Văn – Hà Giang:

Thị trấn Đồng Văn khá nhỏ, nằm lọt thỏm giữa thung lũng bốn bề núi đá, gồm hai dãy nhà cổ nằm vuông góc nhau, với kiến trúc đặc trưng cửa vòm ở hai bên hiên nhà cùng các cột chống và mái che, hướng mặt ra sân lớn tạo nên không gian mở để giao lưu.

Không gian bên trong quán hoàn toàn khác biệt xung quanh, trầm mặc và vương màu xưa cũ. Tầng dưới là những bộ bàn ghế bằng tre đặt quanh các góc nhà; tầng trên là khu cà phê ngồi bệt, dưới ánh sáng từ những chiếc đèn lồng đỏ hắt vào bức tường màu gạch non chưa nung, càng khiến không gian thêm phần bí ẩn mà ấm cúng.

Cà phê Phố Đá:

Nằm tại Tổ 5 – phường Nguyễn Trãi. Không gian rộng rãi và khoáng đạt, từ lâu cà phê Phố Đá đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của của nhiều thực khách. Thực đơn các món uống phong phú được pha chế dưới bàn tay khéo léo của nhân viên pha chế chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Ngoài ra, để đáp ứng các yêu cầu của thực khách, cà phê Phố Đá mở thêm món ăn sáng quen thuộc – Phở Phố Đá mang đậm hương vị của món phở Hà Giang.

Cà phê phố cổ Đồng Văn

Cà phê phố cổ Đồng Văn

Cafe Cây Táo:

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Giang (Tổ 5 – đường Nguyễn Trãi – thành phố Hà Giang), cà phê Cây Táo là điểm đến lý tưởng cho thực khách. Một đặc điểm nổi bật của quán là hình ảnh cây táo xanh tốt mọc ngay trước cửa quán. Từ lâu, cà phê Cây Táo là điểm hẹn với những người ưa thích không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thanh bình. Những ly cà phê đậm chất vùng cao cùng với những thức uống vô cùng phong phú và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Taxi nội bài chúc quý khách có những chuyến đi nhiều thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất