Tổng đài: (04) 62.666.000

Thảo nguyên hoa vàng của Đà Nẵng

Sau những ngày làm việc căng thẳng, tới hồ Hòa Trung, bạn như được tránh xa phố thị ồn ào, nằm trên một đồng cỏ xanh ngửa mặt lên trời hít chút không khí trong lành của núi rừng và ngắm bầu trời đầy sao trong đêm tĩnh lặng. Nếu như chưa có nhiều thông tin về địa điểm này, bạn có thể tham khảo những chia sẻ của taxi noi bai dưới đây.

Để đến được đây cũng không quá khó, xung quanh hồ là cánh đồng cỏ vàng khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Từ thành phố chạy đường Âu Cơ (chợ Hòa Khánh) bạn men theo hướng Bà Nà, tìm về giáo xứ Hòa Ninh. Rẽ tay trái thấy đường bê tông, và cứ đi hết đường này bạn sẽ nhìn thấy con đường mòn chỉ rộng 30 cm bề ngang. Nếu gặp phải khó khăn trong việc xác định, hãy hỏi người dân bản địa đường ra lòng hồ.

Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung

Đây là hồ nhân tạo, cung cấp nước sinh hoạt và trồng trọt cho người dân hai xã Hòa Liên và Hòa Sơn, quận Liên Chiểu. Hồ được bao quanh bởi những đảo nổi. Bạn nên chuẩn bị đồ ăn và nước uống đầy đủ cho việc cắm trại qua đêm bên hồ.

Mùa nước “nổi”, hồ mênh mông là nước rất phù hợp để tổ chức du lịch sinh thái, có thể làm các nhà chòi tại các hòn đảo mồ côi cho người thành phố lên ở để có cảm giác rô-bin-sơn, các trò chơi dưới nước như chèo kayak, ca-no, bơi lội…

Mùa nước “rút”, hồ trở thành 1 thảo nguyên với nhiều đồng cỏ mướt mờ. Sẽ rất tuyệt vời nếu khai thác tổ chức cắm trại tại đây, kết hợp trải nghiệm chèo thuyền kayak, tham quan nghề đánh bắt cá bằng lưới, câu cá…

Chụp ảnh cưới tại hồ Hòa Trung

Chụp ảnh cưới tại hồ Hòa Trung

Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Hồ chưa được các công ty du lịch khai thác, những chiếc thuyền độc mộc là do người dân nuôi cá bè làm ra. Họ sử dụng thuyền để thăm nuôi cá, di chuyển qua bên hồ. Vì vậy, hãy thật khéo léo để xin người dân cho trải nghiệm việc chèo thuyền trong lòng hồ.

Mùa hè, hồ là điều kiện lý tưởng để cắm trại vui chơi cho nhóm bạn hoặc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên cũng đang lúc trời nắng nóng, việc cắm trại phù hợp nhất là từ buổi chiều đến sáng sớm hôm sau. Tối thường có gió to, thỉnh thoảng cũng hay mưa giông về khuya. Nếu cần sự hỗ trợ, cung cấp như tư vấn địa điểm dựng trại, lều trại, củi lửa, xoong nồi, nấu nướng, áo phao, thuyền kayak, trải nghiệm thả lưới đánh cá, dọn dẹp vệ sinh, vật dụng và ý tưởng để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm chẳng hạn…có thể liên hệ với những người địa phương.

Ngoài ra, không gian tự nhiên với hồ nằm lọt giữa những rặng núi xanh còn là địa điểm lý tưởng để chụp được bộ ảnh ảnh cưới lãng mạn. Đà Nẵng là một trong những nơi đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Và hồ Hòa Trung là điểm đến thú vị với cảnh núi non hùng vĩ, nên thơ. Để thay đổi không khí, xa rời những thắng cảnh ở Đà Nẵng hay Hội An thì hồ Hòa Trung là lựa chọn cho bộ ảnh cưới tự nhiên. Với bãi cỏ trải rộng, không khí tự nhiên thanh bình, bạn sẽ có những giờ khắc được tận hưởng một ngày chụp ảnh cưới tươi vui như buổi dạo chơi mà vẫn ghi lại được khoảnh khắc lãng mạn, ấn tượng.

Một điểm du lịch đẹp đến vậy nhưng chưa được các công ty du lịch khai thác. Taxi nội bài hà nội cho rằng đó là một điều đáng mừng và nếu có thể bạn hãy tổ chức một chuyến dã ngoại cùng người thân của mình tới đây nhé!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất