Tổng đài: (04) 62.666.000

5 điểm tham quan thú vị tại xứ sở ngàn hoa, Hà Lan

Nhắc tới Hà Lan là người ta lại liên tưởng đến hoa tulip, cối xay gió hay những đôi giày khổng lồ… có thể nói đây là một quốc gia có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp và lãng mạn, vì thế nên hấp dẫn rất nhiều khách du lịch. Sau đây, hãy cùng taxi noi bai tìm hiểu về những cảnh đẹp tại Hà Lan bạn nhé.

Tòa thị sảnh Delft:

Tòa thị sảnh tại thành phố Delft thuộc tỉnh South Holland là một tòa nhà tiêu biểu, đồ sộ xây dựng theo phong cách thời Phục Hưng (ở Châu Âu từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 17) trên Quảng trường Markt, phía trước Thánh đường đạo Tin lành Nieuwe Kerk, do kiến trúc sư Hendrick de Keyser (1565 – 1621) thiết kế. Đây cũng là nơi tổ chức lễ cưới cho người dân.

Tòa thị sảnh Delft

Tòa thị sảnh Delft

Vườn hoa Keukenhof:

Chỉ mở cửa 2 tháng, khoảng từ giữa tháng 3 tới giữa tháng 5, nhưng mỗi năm Keukenhof thu hút hơn 700.000 khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Ý tưởng thành lập công viên hoa lớn nhất thế giới này bắt đầu từ năm 1949 của thị trưởng thành phố Lisse lúc bấy giờ và mục đích là một triển lãm dành cho những người trồng hoa khắp Hà Lan và châu Âu. Du khách đến đây không chỉ chiêm ngưỡng các tuyệt tác của hoa mà còn cảm nhận được sự sảng khoái và thư thái của một chốn thiên đường thơ mộng, tràn đầy sức xuân.

Ngoài ra, đến công viên Keukenhof bạn còn có thể mua giống hoa về trồng hay học cách chăm sóc hoa cũng như nghệ thuật cắm hoa. Cũng tại Keukenhof, bạn sẽ có dịp thưởng thức hai món truyền thống của Hà Lan là món cá haring và rượu Gin.

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe:

Vườn quốc gia nằm tại Gelderland, được thành lập vào năm 1935. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất tại Hà Lan, trải rộng trên diện tích khoảng 5500 ha. Cảnh quan Hoge Veluwe gồm các khu rừng nguyên sinh, cao nguyên, cồn cát và rất nhiều loài động vật như hươu đỏ, trâu bò, lợn rừng sinh sống.

Làng Kinderdijk

Làng Kinderdijk

Làng Kinderdijk:

Làng Kinderdijk nằm cách thành phố Rotterdam chừng 15 km về phía Đông. Kinderdijk đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm1997 như là một nét văn hóa tiêu biểu và là một nỗ lực phi thường của đất nước Hà Lan trong cuộc chiến với mực nước biển ngày càng dâng cao.

Vì nằm dưới mực nước biển và cạnh hai sông Lek và Noord nên người ta đã cho xây dựng một hệ thống cối xay gió ở đây để làm nhiệm vụ bơm nước ra sông. Với 19 chiếc được làm từ năm 1740, Kinderdijk là nơi tập trung nhiều cối xay gió nhất Hà Lan. Nhờ có những chiếc cối xay gió mà vùng đất nơi đây từ chỗ ngập úng và bùn lầy đã trở thành một vùng quê vô cùng thơ mộng và trù phú. Đến với Kinderdijk ngoài việc ngắm nhìn những chiếc cối xay gió, du khách còn có thể tận hưởng ngắm nhìn một bức họa tuyệt vời.

Kênh đào Amsterdam:

Đất nước Hà Lan không chỉ nổi tiếng với hoa tulip, cối xay gió hay những đôi giày khổng lồ mà còn nổi tiếng bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt. Amsterdam, thủ đô của Hà Lan được mệnh danh là “Venice của phương bắc”. Bạn sẽ dường như quên hết ưu phiền của cuộc sống khi du ngoạn trên những chiếc godola duyên dáng, ngắm nhìn thành phố lãng mạn và cổ kính về đêm.

Ngoài ra, Hà Lan còn được biết đến là quốc gia đáng để sống trên thế giới. Một chuyến du lịch Hà Lan để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp nơi đây, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn là một ý tưởng tuyệt vời. Taxi nội bài chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ tại xứ sở ngàn hoa.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất