Tổng đài: (04) 62.666.000

THAM GIA LỄ HỘI LOY THAKRONG Ở THÁI LAN VỚI GIÁ VÉ 0 VNĐ

Ước mơ đi máy bay những không có điều kiện thì giờ thời khắc đã đến rồi. Những tấm vé máy bay với giá 0 đồng. Thật bất ngờ về điều này. Không phải chuyến bay nội địa mà chuyến bay quốc tế đến thận Thái Lan. Cùng tham quan và khám phá nét đẹp của đất nước này với taxi nội bài ngày chuyến đi tới đây.

Từ ngày 1/10/2015 đến ngày 30/11/2015 nếu bạn đi máy bay giá rẻ của hãng hàng không AirAsia từ TP. HCM đến Thái Lan và tham gia lễ hội Loy Thakrong. Các chuyến bay khỏi hành và đi tới Chiang Mai, Hat Yai, Phuket, Krabi…

Thật không thể tin nổi với giá vé 0 đồng được bán đến 26/7/2015. Bạn có thể xem báo giá vé máy bay như sau:

Bảng giá vé máy bay

Bảng giá vé máy bay

Tháng 11 này cùng tới Thái Lan ngay thôi, tham gia lễ hội vô cùng ý nghĩa lễ hội Yi peng tham gia thả đèn trời. Đây là lễ hội được tổ chức ở Chiang Mai của Thái Lan rất thường xuyên. Nếu bạn đến đây vào đúng dịp lễ hội này thì tham gia lễ hội sẽ rất thú vị. Lễ hội khá thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước với nét đặc biệt của thả đèn trời. Mọi người cùng thả cho đèn bay lên trời, khác với thả đèn trời theo dòng nước.

Lễ hội ở Thái Lan

Lễ hội ở Thái Lan

Tới lễ hội bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh như truyển cổ tích bởi có rất nhiều đèn trời được thả lên. Bên trong mỗi chiếc là một ngọn lửa nho nhỏ như đốm sáng. Bầu trời bỗng trở lên rất lung linh và huyền ảo khi mọi người cùng nhau thả chiếc đèn trời trên bay mình cho bay lên bầu trời. Lễ hội được tổ chức bên dòng sông Mae Ping. Khom loi là tên gọi cho chiếc đèn mà mọi người dùng để tham gia lễ hội này với giá 35 baht/chiếc. Chiếc đèn không làm ô nhiễm môi trưởng bởi chất liệu chỉ là gạo quấn quanh chiếc nan tre.

Những chia sẻ này taxi noi bai nghĩ các bạn đã rất sẵn sàng cho chuyến đi này rồi. Cùng tới Thái Lan tham dự lễ hội ngay nào.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất