Tổng đài: (04) 62.666.000

SƯƠNG MỜ MÙA THU TAM ĐẢO

Ngọn núi Tam Đảo ẩn hiện trong mây mờ mờ ảo ảo tạo nên phong cảnh như trốn thần tiên. Đây là điểm đến lý tưởng cho mùa thu. Tới đây và cảm nhận cái se lạnh của mùa thu trên núi, khi đêm đến với những đợt gió lạnh về lại lấy cáo áo và khoắc thêm lên mình. Cảnh sắc cùng núi, mây, cây, cỏ…tạo nên bức tranh tuyệt đẹp của mùa thu.  Taxi nội bài sẽ cùng bạn đến cảm nhận mùa thu nơi đây với những kinh nghiệm rất có giá:

Nếu bạn muốn thuê khách sạn hay nhà nghỉ thì chỉ lên núi là có rất nhiều và giá cả cũng phải chăng.

Tới đây bạn có thể đi tham quan Chùa Đồng Cổ. Từ chân núi đi xe máy hoặc ô tô lên tới đỉnh phong cảnh sẽ rất đẹp.

Tam Đảo

Tam Đảo

Những chiếc quần sooc hay quần ngố rất hợp cho chuyến đi này. Những chiếc áo với gam màu nổi bật và đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trông năng động hơn rất nhiều.

Những món ăn ngoài quán rất ngon, toàn đặc sản như cá trôi suối, cá thèo, cá bống kho lên và ăn những với cơm liêu, rau su su, hoa nghệ xào thơm. Là đặc sản ngon với giá hạt rẻ chỉ 25-30 nghìn là đủ một suất cơm.

Nếu đã tới Vĩnh Phúc bạn có thể ghé qua thiền viện trúc lâm và cả Tây Thiên nữa. Tới nơi đây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thanh bình hơn rất nhiều. Luôn yên tĩnh và không khi rất trong lành. Cảm giác sẽ hít thở được rất sâu so với việc ở thành thị.

Những chuyến đi bằng xe máy hay ô tô đều có thể được. Nếu đi bằng xe máy thì khi lái xe lên trên núi bạn nên đi cẩn thận hơn mặc dù đường không khó đi nhưng khá là dài.

Du lịch Vĩnh Phúc

Du lịch Vĩnh Phúc

Đi vào bất cứ mùa nào trong năm thì cảnh sắc nơi đây vẫn rất là đẹp. Nếu tới đây đừng quên những món ngon về làm quà như thịt bò tái kiến đốt, rau su su, cá thính Lập Thạch…

Chuẩn bị chuyến đi ngay cho ngày hôm nay thôi. Những chia sẻ này taxi noi bai hi vọng bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất