Tổng đài: (04) 62.666.000

DỪNG CHÂN Ở ĐÂU NGẮM NÚI PHÚ SỸ

Nếu bạn có ý định tới Nhật Bản du lịch và ngắm ngọn núi Phú Sỹ từ xa thì cũng nên tìm những địa điểm để có thể quan sát tốt nhất. Taxi noi bai tổng hợp được một số địa điểm lý tưởng sau cho chuyến đi của bạn.

Hồ Kawaguchiko: Khi tới khu hồ này bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi Phú Sỹ và những cảnh quan theo mùa. Với hồ Kawaguchiko bạn sẽ cảm nhận được cả hương thơm và vẻ đẹp của các loài hoa nơi đây. Rực rỡ với màu đỏ và hồng vào mùa xuân cùng hoa hoa anh đào, hoa Mitsubatsutsuji. Màu tím thủy chung của loài hoa oải hương vào mùa hè…Những suối nước nóng để bạn có thể ngâm mình thư giãn cùng những món ăn ngon miệng nơi đây là điều tuyệt vời cho một kỳ nghỉ.

Hồ Kawaguchiko

Hồ Kawaguchiko

Thị trấn Hakone: Đây là địa chỉ mà bạn có thể ngắm núi Phú Sỹ gần nhất. Vowisc ác dịch vụ thư giãn thoải mái như tắm suối nước nóng.

Đài quan sát Koyo: Với độ cao 1.165m thì đứng ở bạn có thể nhìn được rất nhiều nơi chứu không riêng núi Phú Sỹ. Cảnh quan khu rừng Aokigahara Jukai, hồ Sai-ko, hồ Motosu-ko cùng những dãy núi bên phía Minami Alps như Ou-dake, Akaishi-dake, Hijiri-dake sẽ hiện ra rất rõ trước mắt bạn.

Thành Phố Kamakura: Rất gần với Tokyo và nằm ngay vùng ven biển. Tới nơi đây và ngắm cảnh hoàng hôn ở phía núi Phú Sỹ quả là điều tuyệt vời.

Thành Phố Kamakura

Thành Phố Kamakura

Gotemba Premium Outlets: Tới đây tận hưởng không gian mua sắm với 210 nhãn hàng sản phẩm và nhà hàng nổi tiếng khắp thế giới. Tận hưởng cảnh núi Phú Sỹ nơi đây thật tuyệt vời bởi nó rất gần với chân núi Phú Sỹ.

Rừng Aokigahara: 1200 năm trước núi Phú Sỹ phun trào núi lửa. Những dung nham của trận phun trào này tạo lên khu rừng Aokigahara ngày này, nằm ngay chân núi Phú Sỹ. Tuyến phố đi bộ được khai thác xuyên qua rừng. Khu rừng này đậm chất mộc mạc và nguyên sinh không hề có chút động chạm của bàn tay con người.

Công viên Fuji Q: Công viên lớn cùng những trò chơi giải trí mạo hiểm. Tới đây thử cảm giác lạ và ngắm núi Phý Sỹ nhé.

Với những địa điểm mà noi bai taxi giới thiệu chắc hẳn chuyến đi này sẽ không lãng phí chút nào.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất