Tổng đài: (04) 62.666.000

SỰ CỐ HẠ CÁNH CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ẤN ĐỘ

Sự cố máy bay luôn là sự chú ý của đại đa số mọi người. Ngày nay với nhu cầu đi lại về công việc và du lịch ngày một nhiều thì an toàn hàng không là cần thiết với tất cả các hành khách. Chỉ một sơ ý nhỏ có thể gây hậu quả rất nhiêm trọng. Taxi noi bai sẽ chia sẻ thông tin về sự việc của hãng hàng không Ấn Độ như sau:

Chiếc máy bay của hãng hàng không Ấn Độ là Airbus A-320 di chuyển từ Mumbai đến Delhi và chở 150 người trên chuyến bay này ngày 20/8 đã gặp sự cố khi hạ cánh. Chiếc máy bay đã bốc khói đen xì và đám cháy đã hình thành khi hạ cánh xuống sân bay Indira Gandhi ở thủ đô New Delhi. Sự việc nghiêm trọng này làm cho 28 hành khách trên chuyến bay bị thương và phải đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng cho thấy chiếc máy bay của hãng hàng không IndiGo này đã bị bị hỏng phận hạ cánh của máy bay. Vì vậy ngay khi tiếp đất nó đã bốc cháy phần phía dưới ở bên trái của chiếc máy bay. Nhờ đài kiểm soát thông lưu phát hiện thấy đám cháy này nên thông qua chiếc máng trượt để cứu 150 hành khách trên chuyến bay. Thật không máy đã làm 28 người bị thương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự việc sẽ được điều tra ký càng hơn và làm rõ vấn đề vì sao chiếc máy bay lại có thể bốc cháy khi hạ cánh như vậy. Cục hàng không Ân Độ sẽ vào cuộc cho sự việc này.

Đây không phải là sự việc duy nhất mà hãng hàng không Ấn Độ gặp phải. hãng hàng không Indigo khi chờ 182 hành khách vào ngày 8-3 đi từ Delhi tới Nepal thì cũng bị bốc cháy ngay khi hạ cánh tại sân bay Kathmandu. Sự việc xảy ra may mắn không làm ai bị thương cả nhưng hành khách trên chuyến bay rất là hoang mang và lo sợ về an toàn hàng không của hãng này.

Hãng hàng không Ấn Độ được cho là khá an toàn so với các hãng hàng không khác. Chưa có sự việc nghiêm trọng nào xảy ra cho tới năm 2010 với một vụ tai nạn máy bay làm 200 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đều thiệt mạng sau khi chiếc máy bay bị rơi ở sân bay miền Tây bang Karnataka.

Noi bai taxi sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa để bạn đọc có thể theo dõi.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất