Tổng đài: (04) 62.666.000

NHÀ MẠNG MOBIFONE VỚI DỊCH VỤ MỚI TRÊN MÁY BAY

Những bất tiện mà hành khách dùng mạng di động của nhà mạng Mobifone phản ánh cho thấy nhà mạng này nên có biện pháp khắc phục tình trạng này đối với khách hàng của họ. Theo như taxi noi bai thu thập được thì rất nhiều người phàn nàn khi chuyến bay của họ chỉ mất vài giờ đồng hồ trên máy bay nhưng với một doanh nhân công việc và khách hàng lúc nào cũng rất thường xuyên. Chuyến bay cho phép hành khách được dùng điện thoại di động nhưng dịch vụ nhà mạng không hỗ trợ chuyển vùng quốc tế trên máy bay nên công việc bị gián đoạn. Họ chỉ tiếp tục khi xuống mặt đất. Điều này gây bất tiện với nhiều người.

Dịch vụ điện thoại trên máy bay

Dịch vụ điện thoại trên máy bay

Có thể lấy dẫn chứng cho sự bất tiện mang lại cho một vị giám đốc tên Hải. Bị mất một hợp đồng với đối tác chỉ vì họ liên lạc qua điện thoại gấp với anh nhưng không được. Sự không hài lòng của một vị khách hàng đã làm anh bị mất một hợp đồng béo bở. Vậy những bất tiện mà nhà mạng Mobifone gây ra buộc họ phải có giải pháp lấp đầy lỗ hổng này nếu không sẽ mất lượng khách hàng khá lớn.

Trước những phàn nàn này của khách hàng thì nhà mạng Mobifone không thể chỉ  nghe mà không có ý kiến gì. Nhà mạng bắt đầu cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế di động trên máy bay để thuận tiện cho khách hàng của mình. Khách hàng đăng nhập vào On Air là có thể nhắn tin và gọi điện bình thường như khi đang ở dưới mặt đất. Dịch vụ này được sử dụng trên những hãng hàng không có cho phép mở điện thoại và sử dụng. Còn những hãng hàng không không có dịch vụ trên máy bay hoặc những lúc cất cánh và hạ cánh máy bay thì không được sử dụng. Dịch vụ có giá đắt hơn rất nhiều so với mặt đất. Khoảng 69.99 đồng/ phút gọi và 15.99 đồng/ tin SMS.

Nhiều hãng hàng không của nhiều quốc gia đã và đang được cung cấp dịch vụ này từ nhà mạng Mobifone. Chia sẻ này của noi bai taxi sẽ rất nhiều hành khách thấy vui mừng rồi.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất