Tổng đài: (04) 62.666.000

Sắm Tết tại những điểm mua sắm nổi tiếng trên thế giới

Mua sắm với mức giá giảm sâu tới 50 – 70% tại những điểm mua sắm nổi tiếng trên thế giới nhân dịp cuối năm cùng taxi nội bài nào.

Hong Kong

Trong các bảng đánh giá và xếp hạng, Hong Kong vẫn luôn đứng đầu trong số các thiên đường mua sắm ở khu vực châu Á. Mỗi năm, Hong Kong đón lượng khách du lịch khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới đến và chi rất nhiều tiền để mua sắm tại đây. Hong Kong sở hữu nhiều trung tâm thương mại với các mặt hàng được ưa thích như thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử… như khu mua sắm ở Lan Quế Phường, trung tâm mua sắm Cause Bay…Ngoài ra, các khu chợ như chợ Quý Bà (Ladies market), chợ bán đồ điện tử cũng là điểm đến cho du khách thích mua sắm thả cửa với giá cả phải chăng.

Hong Kong

Hong Kong

Thượng Hải

Còn được gọi với cái tên mỹ miều: “Paris của phương Đông”, Thượng Hải (Trung Quốc) sở hữu những khu mua sắm và trung tâm thương mại rất đa dạng. Với hàng trăm trung tâm thương mại lớn nhỏ, hàng hóa đa dạng, có mặt hầu hết thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới, trung tâm tài chính Thượng Hải thu hút rất đông khách du lịch đến mua sắm. Hai con phố nổi tiếng nhất tại đây là Nam Kinh và Huahai. Ngoài ra, còn rất nhiều chợ địa phương bán đồ gốm sứ cổ và vải lụa Trung Hoa đẹp.Thượng Hải đã có đủ shop hàng hiệu như Chanel, Cartier, Prada, Gucci, Hugo Boss, Tod’s, Omega, Rado, Longines…mà bạn không thể bỏ qua.

Seoul

Mua sắm ở Seoul (Hàn Quốc) là sự hòa trộn giữa những cửa hàng kiểu mới và các khu chợ cũ. Nơi được đánh giá cao nhất cho những hoạt động mua sắm là quận bán lẻ Apgujeong-dong, với nhiều món đồ của các thương hiệu cao cấp, hoặc nằm trong bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế. Chợ Dongdaemun là một điểm đến mua sắm nổi tiếng khác không thể bỏ qua với các khu bán đồ địa phương sầm uất.

Quận bán lẻ Apgujeong-dong

Quận bán lẻ Apgujeong-dong

Kuala Lumpur

Đến Malaysia trong dịp cuối năm, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10 đến 80% tại các trung tâm thương mại. Kuala Lumpur – thiên đường mua sắm đích thực được đông đảo du khách bình chọn. Theo đánh giá về chỉ số mua sắm toàn cầu, Kuala Lumpur còn là thành phố mua sắm đứng thứ 2 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, vượt qua các tên tuổi lớn khác như Singapore, Bangkok, Seoul, Tokyo và Sydney.

Kuala Lumpur có rất nhiều cửa hàng với những đợt giảm giá kéo đến vài tháng. Đó là lý do việc mua được một món hàng hiệu giá hời ở Malaysia luôn là điều có thể. Khu vực bán lẻ hàng đầu ở thành phố này là Bukit Bintang, nhưng trong thành phố có vô vàn điểm mua sắm giá rẻ khác cho du khách lựa chọn.

Du lịch vui vẻ và mua sắm được thật nhiều đồ bạn nhé!

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất