Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm đến tuyệt vời tại Đài Loan

Đài Loan có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách, đến đây bạn còn được khám phá cuộc sống nhộn nhịp của con người quốc gia này. Sau đây, taxi nội bài sẽ chia sẻ một số điểm du lịch nổi bật tại đất nước này.

Đài Bắc

Đài Bắc là thủ phủ của Đài Loan, cũng là trung tâm hành chính lớn thứ 4 Đài Loan với 12 quận huyện cùng vô số điểm du lịch. Các món ăn, đồ uống, công trình kiến trúc lịch sử, bảo tàng, trung tâm mua sắm và giải trí, các địa điểm tâm linh ở đây rất phong phú. Trong đó, nổi bật có tháp Taipei 101, chợ đêm Shilin, quận thương mại Ximending, Nhà tưởng niệm quốc gia Chiang Kai-shek, Cố Cung, chợ đêm Raohe…

Đài Bắc

Đài Bắc

Nông trường thư giãn Yi Lan

Nông trường thư giãn ưu tiên phát triển nhà vườn cho các hoạt động giải trí. Những vật dụng cần thiết phải có trong nông trường lúc này sẽ phục vụ cho du lịch, thể thao, giáo dục, nghỉ dưỡng, cung cấp thực phẩm, nước uống và nơi nghỉ ngơi. Có hàng nghìn nông trại thư giãn trên đất Đài Loan, và YiLan sở hữu nhiều nông trại hơn bất kì nơi nào khác. Các nông trường Shangri-La, Bei Guan, Dian Song Pi và Yulan ở đây đều khá nổi tiếng và mỗi nơi lại được trang hoàng theo một chủ đề riêng.

Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông

Suối nước nóng Tri Bản nằm ở Bainan, Đài Đông. Đây là một trong những suối nước nóng nổi tiếng nhất Đài Loan. Nguồn nước ở đây đến từ một suối nước ngầm đã có từ vài thế kỷ trước, có chứa sodium bicarbonate, nước trong và không có mùi. Độ nóng cao nhất của suối có thể lên tới trên 100 độ C, có thể uống và tắm rất tốt. Khách sạn Luminous ở Luye, một thị trấn không xa Tri Bản cung cấp các phòng tắm cá nhân riêng trong từng phòng, cực tiện lợi cho những ai có nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi.

Công viên quốc gia Taroko, Hualien

Công viên quốc gia Taroko, Hualien

Công viên quốc gia Taroko, Hualien

Với những người yêu thích nhiếp ảnh, Hualien là điểm đến lý tưởng ở bờ Đông Đài Loan. Khung cảnh núi non hùng vĩ và đại dương xanh bao la là điểm độc đáo mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi nào khác. Tại Hualien, điểm thu hút du khách nhất là Hẻm núi Taroko, dài 19 km, nằm gần bờ biển. Khu vực hẻm núi này cũng chính là công viên quốc gia hẻm núi Taroko. Đi dọc theo đường biển từ Yilan, theo đường cao tốc Su Hua nối liền Yilan và Hualien, bạn sẽ được nhìn thấy mỏm đá ven biển Qingshui. Mỏm đá này kéo dài trên 21 km, dựng đứng lên giữa Đại Tây Dương ở độ cao trung bình 800 m. Một bên của mỏm đá Qingshui được mệnh danh là một trong “8 kỳ quan” của Đài Loan.

Nông trường Cingjing, hồ Nhật Nguyệt ở Nantou

Nantou nằm ở trung tâm đảo Đài Loan. Khung cảnh tự nhiên cách biệt bởi núi non trùng điệp, Nantou sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt nhất cho du khách khi đặt chân tới Đài Loan. Tọa lạc ở giữa những khu rừng nguyên sơ bao quanh bởi các dãy núi, nông trường Cingjing là địa điểm nghỉ ngơi ưa thích của người Đài Loan và khách du lịch. Bạn có thể hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh ở cả 360 độ từ nông trường này. Một địa điểm du lịch nổi danh khác ở đây là hồ Nhật Nguyệt – hồ lớn nhất Đài Loan nằm ở Yuchi, Nantou. Khu vực xung quanh hồ là nơi cư trú của người Thao, người dân tộc bản địa ở Đài Loan. Mặt khác, những người yêu thích núi tuyết có thể leo lên ngọn núi Hợp Hoan ở độ cao 3416 m từ mặt nước biển, để ngắm nhìn tuyết phủ trắng đỉnh núi suốt mùa đông.

Ngoài ra, còn có khá nhiều điểm đến khác. Hãy cùng taxi nội bài giá rẻ du lịch Đài Loan và khám phá quốc gia này nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất