Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điểm đến lý tưởng để “tạm trốn” khỏi cái lạnh của miền Bắc

Miền Bắc đã và đang bước vào những đợt rét kẻ lục, trong khi đó thời tiết ở miền Nam đang rất dễ chịu, thích hợp cho hoạt động du lịch. Và nếu bạn muốn tạm trốn khỏi cái lạnh của miền Bắc thì hãy chuẩn bị một chuyến du lịch tới một trong số những địa điểm taxi nội bài nêu dưới này nhé.

Nha Trang

Thuộc top những vịnh đẹp nhất thế giới với bãi biển xanh cát trắng đầy thơ mộng, Nha Trang có khí hậu nắng ấm quanh năm với nền nhiệt rơi vào khoảng 23 – 24 độ từ tháng 12 đến tháng 2 với tiết trời khá dễ chịu và mát mẻ. Đến thành phố biển này bạn không thể bỏ qua một số điểm tham quan nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí như: Vinpearl Land, viện hải dương học, tháp bà Ponaga, khu du lịch Dốc Lết,… hay ghé qua chợ Đầm Nha Trang ngay trung tâm thành phố để mua một số đặc sản hay quà Nha Trang để làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân.

Nha Trang

Nha Trang

Phan Thiết

Nằm trong vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Phan Thiết có khí hậu khá nóng và khô hanh vì vậy mà bạn có thể chọn nơi đây là địa điểm lý tưởng cho hành trình đi trốn rét. Được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, Phan Thiết mang trong mình vẻ đẹp nên thơ, trữ tình với những bãi biển hiền hòa, những đồi cát vàng óng, những khu nghỉ dưỡng cao cấp,… Đến Phan Thiết bạn sẽ được hòa mình vào các lễ hội địa phương độc đáo với những trải nghiệm tuyệt vời.

Đồng bằng Sông Cửu Long

Là điểm đến lý tưởng để trốn cái lạnh mùa Đông, đồng bằng Sông Cửu Long là cái tên không thể không nhắc tới với khí hậu nắng ấm quanh năm rất thích hợp để bạn khám phá vẻ đẹp miền quê sông nước trong bất kỳ thời điểm nào. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống của những con người miền Tây chân chất trong không gian sông nước, chợ nổi trên sông, những miệt vườn hoa trái và những khu chùa cổ Khơ–me Nam Bộ. Ngoài ra không thể thiếu đi tàu máy ra Mũi Cà Mau – cực Nam của Tổ Quốc.

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến có sức hút với khách du lịch. Vào mỗi mùa Đà Nẵng đều mang những vẻ đẹp riêng khiến ai đến đây cũng không thể quên được như những bãi biển trải dài, mênh mông cùng những món ăn đặc sản nổi tiếng như: mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cá Nam Ô,…Là thành phố nằm giáp ranh giữa hai vùng khí hậu lạnh và nóng, có nhiệt độ mùa đông rơi vào khoảng 18 – 23 độ, Đà Nẵng sở hữu thời tiết mát mẻ, dễ chịu thuận lợi cho việc du lịch. Chưa kể việc đi du lịch vào mùa đông sẽ giúp giảm thiểu được mọi chi phí dịch vụ so với mùa hè.

Taxi nội bài giá rẻ chúc bạn có những chuyến du lịch vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất