Tổng đài: (04) 62.666.000

Phuket – viên ngọc của du lịch biển Thái Lan

Mùa cao điểm của du lịch Thái Lan thường diễn ra từ tháng 11 đến cuối tháng 3, tháng 7 và tháng 8. Nếu không thích sự đông đúc mà muốn thưởng ngoạn những không gian yên tĩnh nơi đất Thái hay thuê phòng giảm giá, bạn nên chọn đi du lịch vào những tháng ít khách điển hình là tháng 4, 5, 6, 9, 10. Tại Thái Lan có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị, trong đó phải kể đến du lịch biển và thiên đường biển Phuket sẽ là một địa điểm lý tưởng taxi sân bay nội bài cho rằng bạn đừng nên bỏ lỡ.

Đảo Phuket

Đảo Phuket

Phuket nằm ở phía nam Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất nước này, là một trong những cái tên mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đặt chân tới đất nước Thái Lan. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp của các điểm du lịch và trải nghiệm nhiều khu vui chơi giải trí thuộc hàng bậc nhất.

Đảo Phuket là sự kết hợp giữa vẻ đẹp vốn có của thị trấn Phuket, các công trình di sản mang dấu ấn kiến trúc Trung Quốc cùng khu bờ biển phía nam xa xôi như Ao Sane, Siam. Có một giả thuyết cho rằng Phuket có nguồn gốc trong tiếng Thái mang ý nghĩa của ngọn núi và viên ngọc. Đây là thủ phủ của tỉnh cùng tên Phuket, nằm ở phía nam Thái Lan. Thành phố cũng là hòn đảo nằm ngoài khơi lớn nhất Thái Lan với diện tích 543 km2 và dân số gần 250.000 người.

Hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng phần lớn của du khách khi đến Phuket chính là “bám trụ” tại các bãi biển. Bãi biển Patong thu hút nhiều du khách nhất cách thành phố 15 km, là bãi tắm rộng rãi có cơ sở dịch vụ về đêm phong phú. Đây được xem là nơi nổi tiếng của du lịch sex.

Ngoài ra, còn một số bãi tắm đẹp khác ít du khách hơn, phù hợp cho cuộc viếng thăm của một gia đình, nhóm bạn muốn tìm cảm giác nghỉ ngơi yên tĩnh thay vì hòa mình vào những điểm đến đông đúc, sôi động như là:

• Mũi Phromthep: điểm cực nam đảo Phuket, nơi ngắm hoàng hôn nổi tiếng.

• Bãi biển Kata: cách thành phố 20 km, đây được xem là bãi biển sạch nhất Phuket, nó hoàn toàn yên tĩnh hơn Bãi biển Patong. Nó có một bãi tắm rất nổi tiếng chính là Bãi biển Kata Noi.

• Bãi biển Karon: cách thành phố 20 km, đây là bãi tắm trãi dài với rất nhiều resort lớn. Bờ biển với cát trắng mịn và biển xanh ngắt luôn là nơi thu hút khách.

• Chut Som Wiu : Địa điểm nằm giữa Nai Han và bãi biển Kata. Từ Kata Noi, Kata và bãi biển Karon và đảo Ko Pu. Địa danh này được người dân cho là nơi để ngắm nhìn toàn cảnh Phuket đẹp nhất Thái Lan, từ nơi này có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ các bãi tắm lớn nhỏ của Phuket.

• Wat Chalong: Ngôi chùa mang kiến trúc Trung Hoa này xây dựng năm 1876 dưới triều vua Rama V. Có 2 địa tháp là Luang Pho Chuang và Luang Pho Cham là 2 công trình tuyệt đẹp của chùa.

• Ko Racha Yai hay Raya Yai : Đảo nhỏ, tuy nhiên vắng và du khách ít lui tới.

Chèo thuyền trên vịnh Phuket

Chèo thuyền trên vịnh Phuket

Đến với thiên đường du lịch biển của Thái Lan du khách luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất với nhiều khách sạn, nhà nghỉ và resort từ giá bình dân tới cao cấp. Một trong những điểm nghỉ chân quyến rũ nhất là Aman Resort hay Amanpuri. Nếu muốn yên tĩnh, bạn có thể ở tại Anantara Lyan – một khu nghỉ dưỡng mới được xây dựng ở bên bìa rừng của công viên quốc gia.

Ẩm thực cũng là một điểm nhấn trong du lịch biển Phuket. Đồ ăn ở đây được thực khách trong và ngoài nước đánh giá là “tuyệt vời” và không hề đắt đỏ. Một trong những nhà hàng nổi tiếng tại đây là Silk – nơi này từng xuất hiện trên các tạp chí về du lịch, ẩm thực trong và ngoài nước. Một số khách sạn ở Phuket cũng phục vụ các lớp học nấu ăn cho nên du khách có thể đi chợ địa phương vào sáng sớm chọn mua những thứ mình thích và mang về khách sạn nấu nướng cho bữa trưa.

Với những chia sẻ của taxi nội bài hà nội, bạn hãy ghi chép lại vào sổ tay du lịch của mình địa điểm lý tưởng này nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất