Tổng đài: (04) 62.666.000

Mua sắm ở Hồng Kông mùa SALE OFF

Hôm nay, taxi nội bài hà nội sẽ chia sẻ cho các tín đồ mua sắm một địa điểm mua sắm có thể bạn đã nghe qua nhưng lại chưa biết nhiều thông tin cực kỳ thú vị về địa điểm này, đó là Hồng Kông.

Hồng Kông là một nơi vô cùng hấp dẫn với các tín đồ nghiện mua sắm, bởi đa phần hàng hóa không phải chịu thuế quan, hàng năm đều có những thời điểm hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm giảm giá lớn.

Trung tâm mua sắm tại Hồng Kông

Trung tâm mua sắm tại Hồng Kông

Có 3 mốc thời gian sale tại Hồng Kông, đó là trước Noel cho đến sau tết Âm lịch, thường có mức “Sale” mạnh nhất. Tiếp đến là vào dịp tháng 5 và một đợt nữa vào mùa thu, khoảng cuối tháng 7 cho tới tháng 8. Có những mặt hàng mà sale tới tận 80%, gồm cả hàng hiệu.

Điểm hút khách đối với các tín đồ mua sắm khi đến Hồng Kông là thời trang với trăm nhãn hiệu thời trang nổi tiếng từ cao cấp đến bình dân đều có như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre, LV, Chanel, Hugo Boss, Diesel, Nine West, Prada cho tới Espirit, G2000, Giordano… Các khu mua sắm nổi tiếng tập trung trên đảo Hồng Kông và bán đảo Cửu Long như Causeway Bay, The Landmark, Time Square, Lee Garden, Phố Nathan, Harbour City, Temple Market, Mongkok, Tsim Sha Tsui….

Theo kinh nghiệm mua sắm của khách du lịch và người dân nơi đây, vào mùa giảm có một số sản phẩm nên bỏ tiền mua là quần áo, túi, giầy dép… Một số thương hiệu nổi tiếng như LV, GUCCI thường rất ít giảm giá sản phẩm, ngay cả vào thời điểm giảm giá lớn, trừ phi công ty có chương trình tiêu thụ sản phẩm đặc biệt.

Một số thương hiệu như Zara, Mango… tại Hồng Kông thường được giảm giá khoảng 30-50%. ESPRIT, BOSSINI, GIORDANO còn giảm tới 70-80% với mẫu mã sản phẩm rất phong phú. Nếu có nhu cầu mua đồ thể thao, bạn sẽ có những chủng loại, mẫu mã mới nhất và đầy đủ nhất. Vì vậy, nếu bạn không có cơ hội đi châu Âu, sang Hong Kong du lịch tiện thể lên kế hoạch mua sắm cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Giá cả thời trang hiệu bán tại Hong Kong rẻ hơn khoảng 25-50% so với các nước khác. Chẳng hạn, áo thun hiệu Giordano chỉ khoảng 60.000 đồng một cái. Đôi giày nam hoặc nữ bằng da hiệu Elle đang trong mùa giảm giá chỉ khoảng 600.000 đồng một đôi. Đặc biệt, nước hoa và mỹ phẩm ở đây cũng có giá rẻ, các nhãn hiệu nổi tiếng như Chanel, Nina, Gucci, Escada, Givenchy… rẻ hơn từ 100.000 đồng đến 400.000 đồng một chai 500 ml và các loại mỹ phẩm rẻ hơn 20-50%.

Thỏa sức mua sắm tại Hồng Kông

Thỏa sức mua sắm tại Hồng Kông

Thỉnh thoảng, từ tháng 7 tới tháng 9, nhiều cửa hàng bán lẻ tại Hong Kong cũng tung ra các chiêu quảng cáo giảm giá mùa hè hấp dẫn để lôi kéo khách hàng từ những bãi biển của thành phố. Đây cũng là thời gian mà các thương hiệu thời trang bắt đầu tung những sản phẩm mới nhất cho mùa thu/mùa đông.

Một số cửa hàng, địa điểm có nhiều chương trình giảm giá mà du khách có kế hoạch mua sắm không nên bỏ qua:

Sasa: Đây là tập đoàn phân phối mỹ phẩm khá nổi tiếng của châu Á, có hơn 150 cơ sở khác nhau trên khắp châu Á với các sản phẩm chính như mỹ phẩm dưỡng da, nước hoa, đồ trang điểm, dưỡng tóc.

City Chain và Time $ style: Đây là hai cửa hàng bán rất nhiều đồng hồ chính hãng giá rẻ với một số thương hiệu như Titus, GUESS, SEIKO, DKNY, Adidas, Armani, BURBERRY.

Đồ thể thao du khách có thể tới phố Garden tại khu Mong Kok, cũng có thể tới cửa hàng giảm giá Nike Factory tại đường Sheung Yuet, đảo Cửu Long để mua hàng.

Joyce: Tại đây bày bán khoảng hơn 200 thương hiệu Âu Mỹ các loại, như Giorgio Aamani, Issey Miyake, Marni, Dries Van Noten… với giá chỉ bằng 50-80% giá gốc.

Với những thông tin mà taxi nội bài chia sẻ ở trên, bạn có thể ghi chú lại những thông tin bản thân cho là hữu ích nhất , sẽ phục vụ chuyến du lịch Hồng Kông của mình. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ !

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất