Tổng đài: (04) 62.666.000

Những trải nghiệm thú vị tại thác Datanla, Đà Lạt

Thác Datanla hùng vĩ và thơ mộng nằm trên đoạn đèo Prenn, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10 km, mang đến nhiều cảm giác và trải nghiệm đặc biệt cho du khách phương xa. Hôm nay, nội bài taxi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số trải nghiệm thú vị tại thác Datanla.

Khi đến đây bạn sẽ được ngắm thác nước đẹp hùng vĩ giữa đại ngàn rừng xanh. Với những vách đá sừng sững cao hàng chục mét, hẻm vực sâu hun hút, Datanla hiện lên như một con thác vừa hùng vĩ, vừa dữ tợn như muốn cuốn trôi những người có ý muốn chinh phục nó. Ngoài ra, bạn còn được hòa mình với thiên nhiên, với bầu không khí trong lành, tiếng thác nước xả dữ dội sẽ xua tan đi hết mệt mỏi, âu lo, đến đây bạn sẽ lấy lại được cảm giác thư thái.

Máng trượt tại thác Datanla

Máng trượt tại thác Datanla

Địa điểm này đã được quy hoạch cho du khách tham quan nên cũng đã có một số dịch vụ được mở ra. Nếu thích vãn cảnh và rèn luyện thể lực thì hãy cuốc bộ vài trăm mét để đến thác tham quan, còn không thì bạn có thể đi máng trượt để trải nghiệm cảm giác mạnh mà không phải tốn sức. Máng trượt có phần điều khiển chạy nhanh chậm, đưa bạn chạy uốn lượn qua những dải rừng xanh, vách núi hiểm trở. Một số cây cối mọc cao nhô ngọn ra quất vào người, kèm với tốc độ cao khiến ai nấy đều hoảng hốt cho nên nếu dám mạo hiểm thì mới nên chọn loại hình dịch vụ này nhé. Hoặc cũng có thể đi cáp treo để ngắm thác và cảnh rừng từ trên cao, sẽ tạo rất nhiều bất ngờ cho bạn đấy. Đây sẽ là cách tốt nhất để du khách có thể chiêm ngưỡng một cách toàn diện vẻ đẹp của điểm du lịch này.

Nếu bạn ưa mạo hiểm, thích khám phá thì hãy ghé thăm ghềnh thác nằm ẩn sâu mình trong vách núi, các ghềnh thác nhỏ này mang trong mình vẻ đẹp “giấu kín” của một nàng thiếu nữ còn say giấc nồng, chỉ dám “thổ lộ” với người dân bằng những dải nước chảy mềm mại, thướt tha. Đa phần các du khách đều bỏ qua địa điểm này bởi vì khó mà di chuyển được đến đây.

Mạo hiểm với trò đu dây ở thác Datanla

Mạo hiểm với trò đu dây ở thác Datanla

Hãy khám phá hết 7 tầng của thác Datanla. Đi bộ qua những cung bậc thang được xây bằng xi măng, phủ đầy rêu xanh trơn trượt, quả thật là một thách thức không nhỏ, nhưng khi đến với mỗi tầng thác du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị riêng.

Ngoài ra, còn có 2 trò chơi mạo hiểm khác mà bạn có thể trải nghiệm tại đây là đu dây qua các vách núi để chinh phục vực Tử Thần và trượt thác. Với lợi thế về địa hình nên một số công ty du lịch đã thiết kế các tour chinh phục 7 tầng thác bằng cách đu dây leo trèo rất mạo hiểm và được rất nhiều người tham gia. Trải nghiệm trượt thác hoặc chèo thuyền qua các ghềnh thác thu hút không chỉ khách địa phương, trong nước mà còn cả các bạn quốc tế. Tuy có phần nguy hiểm, hoạt động này mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, khỏe khoắn và nhất là được thưởng thức những tràn nước mát lạnh trút từ trên cao xuống người.

Với những trải nghiệm mạo hiểm nhưng cực kỳ thú vị ở trên liệu đã thuyết phục được bạn chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch đến Đà Lạt? Taxi nội bài hà nội chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ với những trải nghiệm thú vị.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất