Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch đảo Bình Ba, nhanh còn kịp

Đảo Bình Ba được du khách rất yêu thích bởi bãi biển trải dài, làn nước trong xanh và chi phí dịch vụ vô cùng rẻ. Tuy nhiên, hòn đảo này sắp chính thức đóng cửa không phục vụ khách du lịch nữa, nếu có thời gian taxi sân bay nội bài khuyên bạn hãy sắp xếp cho mình một chuyến du lịch đến đây trước ngày 6/11.

Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba

Bình Ba còn là vùng đảo hoang sơ, dịch vụ du lịch chưa khai thác nhiều, có nhiều bãi biển đẹp với làn nước trong veo, bãi cát trắng trải dài phản chiếu trời xanh ngắt. Đến đây bạn sẽ được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, tận hưởng một cuộc sống bình yên, thư thả, bạn sẽ thấy Bình Ba là một hòn đảo đáng sống tại Việt Nam bởi môi trường sống ở đây rất sạch, người dân vô cùng ý thức.

Hòn đảo hoang sơ với nguồn hải sản phong phú. Bạn sẽ được thưởng thức những hải sản tươi ngon, cũng có thể tự đi chợ mua hải sản vào sáng sớm rồi nhờ người dân làm món ăn. Mực lá ở đây dày và ngọt, nhum thì nhiều vô kể, sò huyết, cá đủ loại ngọt thịt,… được chế biến thành nhiều món như nướng, hấp, làm gỏi. Tôm hùm ở đây thì nhiều vô kể bởi người dân chủ yếu nuôi con này, bạn sẽ phải mê mẩn món tôm hùm nướng Bình Ba. Hải sản tươi ngon lại còn rẻ nữa, đi du lịch như này thì còn gì bằng phải không nào?

Thưởng thức hải sản ở đảo Bình Ba

Thưởng thức hải sản ở đảo Bình Ba

Bởi các dịch vụ du lịch chưa phát triển mạnh nên các dịch vụ phục vụ du khách chủ yếu do người dân Bình Ba tự làm, tại các gia đình nhỏ lẻ. Do đó chi phí vô cùng rẻ, người dân lại rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn cho du khách mọi thứ. Bất cứ ai đến đây rồi đều yên tâm và rất hài lòng bởi sự chân chất, thân thiện của những vị chủ nhà này. Bình Ba còn hấp dẫn bởi các món ăn vặt vùng biển bán gần các bãi tắm với giá rẻ và ngon vô cùng.

Một điểm du lịch lý tưởng như thế này mà lại bị cấm hoạt động thì quả là một điều đáng tiếc. Và sẽ còn tiếc hơn nếu bạn không tận dụng nốt thời gian từ bây giờ cho đến trước ngày 06/11 để làm một chuyến du lịch tới đây. Nội bài taxi chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Bình Ba xinh đẹp.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất