Tổng đài: (04) 62.666.000

Đi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ kết hợp một chuyến du lịch đâu đó với chụp ảnh cưới chưa? Và bạn đã tìm được địa điểm thích hợp cho bộ ảnh cưới của mình chưa? Dưới đây là một số địa điểm tại miền Bắc mà taxi sân bay nội bài biết có thể giúp bạn mang về cho mình những bức ảnh ấn tượng, hãy tham khảo nhé.

Đầu tiên, là đồi chè Mộc Châu. Với khí hậu mát mẻ cùng tiết trời và cảnh quan đẹp quanh năm, đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi sắp cưới. Đồi chè với những hình thù uốn lượn đẹp mắt cho bạn thỏa thích tạo dáng chụp được những bức ảnh ấn tượng. Vào buổi sáng sớm, hãy bắt lấy bình minh, khi mà những giọt sương long lanh còn đọng trên lá chè xanh hay về trưa, khi ánh nắng rực rỡ nhuộm vàng đồi chè xanh bát ngát.

Chụp hình cưới tại đồi chè Mộc Châu

Chụp hình cưới tại đồi chè Mộc Châu

Địa điểm thứ hai cũng tại Mộc Châu là vườn cải trắng tinh khôi mỗi độ tháng 11. Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài miên man, tạo một cảm giác lãng mạn, cho bạn những bức ảnh đẹp đến lạ lùng.

Địa điểm thứ ba là Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nơi đây được coi là thiên đường chụp ảnh cưới cho ai yêu thích sự lãng mạn và cổ tích. Khí hậu ở đây cũng khá là dễ chịu, bạn có thể chộp lấy những bức ảnh lãng mạn trong sương mờ sáng sớm hoặc những bức ảnh có nắng vàng đẹp lung linh vào buổi trưa. Điểm được nhiều người chụp nhất là nhà thờ đá Tam Đảo.

Bạn cũng có thể đến làng cổ Đường Lâm để chụp cho mình những bức ảnh mang phong cách cổ điển, truyền thống, thêm chút hoài niệm tại cổng làng, cây đa, sân đình, trong những ngõ ngách với nền gạch cổ xưa.

Hình cưới tại Vân Đồn, Quảng Ninh

Hình cưới tại Vân Đồn, Quảng Ninh

Địa điểm cuối cùng là Vân Đồn, Quảng Ninh. Nếu bạn yêu thích phong cách phóng khoáng thì hãy làm cho mình một bộ ảnh cưới trên biển. Bởi đây là một bãi biển còn khá là hoang sơ, có những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, những bãi đá sóng đánh ghập ghềnh nên sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp lung linh không kém gì bãi biển Nha Trang. Vân Đồn nổi tiếng với một cầu cảng nối liền đất liền với biển. Tạo dáng trên cầu càng thơ mộng này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh hết sức thú vị và độc đáo.

Hãy chọn lấy những địa điểm tuyệt vời nhất để lưu lại kỷ niệm tình yêu thật đẹp. Taxi nội bài hà nội chúc bạn có những bộ ảnh cưới đẹp và độc tại những địa điểm trên.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất