Tổng đài: (04) 62.666.000

Những resort đắt nhất Việt Nam

Nếu như bạn đọc hết bài viết dưới đây, taxi noi bai đảm bảo bạn sẽ giật mình với mức giá phòng tại các khu nghỉ dưỡng này. Nhưng chắc hẳn cũng sẽ ao ước một lần được đến và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Six Senses Côn Đảo:

Nằm tại bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu. Six Senses Côn Đảo là một nơi tuyệt vời để có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ với người thân, những căn villa hoàn toàn biệt lập với nhau tạo cảm giác cực kỳ yên bình, với những hồ bơi riêng hướng về phía biển, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ra vô tận.

Giá niêm yết cho một Ocean Front 2 -Bedroom Pool Villa là 43,000,000đ.

Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo

Vinpearl Nha Trang resort:

Nằm trong quần thể khu du lịch Vinpearl Land, du khách có thể thuận tiện hơn trong việc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại quần thể du lịch, Vinpearl Nha Trang Resort cũng khiến nhiều du khách ao ước một lần được tận hưởng các dịch vụ nổi tiếng của nơi đây. Vinpearl Nha Trang nổi tiếng là nơi diễn ra nhiều sự kiện nổi tiếng như những cuộc thi sắc đẹp, các chương trình thực tế…Resort này được ưu ái tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, nơi có thể nhìn thẳng ra được vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển quyến rũ nhất thế giới.

Giá cho loại phòng cao cấp nhất, Presidential Suite là 63,532,000đ.

Furama resort Đà Nẵng:

Nằm tại đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Furama Resort Đà Nẵng như một ốc đảo bí ẩn và thơ mộng, resort này cũng đã từng được Hiệp Hội Khách Sạn Quốc Tế kiệt kê vào danh sách 10 khách sạn đáng mơ ước nhất trên thế giới.

Furama Resort Đà Nẵng tuy có giá rẻ nhất trong danh sách những khu resort đắt nhất này nhưng chi phí để tận hưởng dịch vụ chất lượng 5 sao của resort này ở phòng Ocean Suite Double lên đến tận 20,425,000đ.

Six Senses Ninh Vân Bay:

Tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa. Resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế – Six Senses Ninh Vân Bay là sự kết hợp hài hòa giữa không gian yên tĩnh của tự nhiên và trời đất, với những vật dụng với nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, nhưng lại vô cùng hiện đại, sang trọng.

Cũng chỉ đắt hơn Six Senses Côn Đảo một chút, tại Six Senses Ninh Vân Bay với loại phòng Hill Top Reserve “lấy đi” của du khách khoảng 45,000,000đ cho một đêm khó quên tại đây.

Amanoi resort

Amanoi resort

Amanoi resort:

Nằm tại Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Thuận. Đây là khu nghỉ dưỡng chất lượng 6 sao quốc tế đầu tiên và đắt nhất Việt Nam hiện nay. Amanoi Resort có 31 phòng và 5 villa Aman cao cấp.

Bạn hoàn toàn có thể đặt một phòng bình thường tại Amanoi với giá chỉ từ 17,000,000đ đến 29,000,000đ.

Nhưng với 5 villa Aman cao cấp thì giá lại vô cùng “chát chúa”. Đó chính là lý do Amanoi Resort lên được vị trí quán quân. Với mức giá lên đến 96,750,000đ cho 24 giờ sở hữu căn biệt thự với 3-4 phòng ngủ, trang thiết bị cực kỳ hiện đại, một hồ bơi riêng rộng hàng trăm mét vuông, còn có hai quản gia và một đầu bếp túc trực để phục vụ cho bạn, và mức giá này là chưa có thuế.

Quả là những mức giá trên trời đúng không nào? Một gợi ý của taxi sân bay nội bài là bạn có thể đến đây vào dịp có khuyến mãi.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất