Tổng đài: (04) 62.666.000

Những thiên đường du lịch lý tưởng tại Việt Nam

Ngày nay, áp lực về công việc và học tập ngày càng cao, do vậy nhu cầu giải trí cũng tăng dần lên, ai cũng muốn tìm đến một nơi yên bình để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho những ngày vất vả sắp tới. Nhưng để tìm được một địa điểm thích hợp không phải là dễ. Sau đây, taxi nội bài hà nội sẽ gợi ý cho bạn đọc một số điểm đến hoang sơ đảm bảo làm hài lòng bạn.

Đầu tiên là quần đảo Nam Du:

Nam Du là một quần đảo hoang sơ nổi tiếng thuộc tỉnh Kiên Giang, cách đất liền 60km. Địa điểm thích hợp cho hoạt động cắm trại, dã ngoại bởi hiện tại ở đây có rất ít nhà nghỉ. Đến đây, bạn có thể khám phá quần đảo với chuyến leo ngắn lên ngọn hải đăng, thu tầm mắt ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của quần đảo, có thể lặn ngắm san hô và các loài cá như những vùng biển khác. Sau đó, bạn có thể lang trên bãi biển cát trắng để khám phá, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân bản địa. Chiều về đừng quên ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây.

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du

Thứ hai là Côn Đảo:

Côn Đảo là hòn đảo hoang sơ có phong cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước. Ngày nay, hòn đảo này lại gây bất ngờ khi là điểm dừng chân lý tưởng của cặp đôi siêu sao Hollywood – Angelina và Brad Pitt, bởi chúng được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng và là địa điểm lọt top 10 những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới.
Đến Côn Đảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ với những cảnh đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển chưa được cải tạo, và làn nước xanh ngọc bích khó lòng kìm được ham muốn đắm chìm xuống biển của du khách. Không dừng lại ở đó, đến nơi đây, bạn sẽ được khám phá những cánh rừng rậm rạp, những ngôi nhà của cá cúi, cá heo và san hô biển.

Địa điểm thứ ba là đảo Lý Sơn:

Với vẻ đẹp tiềm ẩn, đảo Lý Sơn là điểm đến lý tưởng cho những ai ưa thích sự tĩnh lặng và muốn tìm một không gian riêng. Lý Sơn là hòn đảo có từ lâu đời nhưng vẫn rất hoang sơ, được biết đến là một địa danh dành cho dân du lịch bụi.

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn

Điểm đến thứ tư là đảo Bình Ba:

Đến với Bình Ba, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong vắt, ngắm san hô, câu cá, được tham gia các hoạt động của người dân chài, được thưởng thức hải sản tươi ngon mà giá cả cực rẻ, hay được tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời như thiên đường trên hòn đảo hoang sơ. Tuy nhiên, dịch vụ du lịch ở đây sắp dừng hoạt động, cho nên nếu bạn muốn tới đây thì phải nhanh chóng đến trước ngày 6/11.

Cuối cùng là đảo Hải Tặc:

Hải Tặc là hòn đảo đang được rất nhiều khách du lịch quan tâm về đẹp hoang sơ của nó, và đặc biệt nơi đây còn chứa đựng nhiều câu chuyện li kì về hòm châu báu được chôn dấu. Cũng như những hòn đảo khác, tới đây du khách có thể lặn ngắm san hô, câu cá, bắt cua ốc gần bờ. Đảo Hải Tặc sở hữu trong mình rất nhiều bãi biển tắm dài và đẹp, du khách có thể thoải mái vui đùa, tắm mát trong làn nước xanh ngọc, cùng chơi các trò chơi và lặng ngắm ánh bình minh, hoàng hôn, khi được phủ lên tấm áo đa màu sắc nơi đây.

Bạn đã chọn cho mình được địa điểm nào trong năm điểm trên chưa? Taxi nội bài giá rẻ chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời tại những địa điểm này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất