Tổng đài: (04) 62.666.000

Những “quy định” kỳ lạ tại Mỹ mà du khách nên lưu ý

Có những điều kỳ lạ thú vị mà bất cứ du khách nào lần đầu đến Mỹ đều vô cùng ngạc nhiên và bất cứ ai cũng phải thực hiện theo những quy định ấy. Cùng taxi noi bai tìm hiểu về những điều đặc biệt này nhé.

Alaska là tiểu bang lớn nhất của Mỹ, nằm gần Bắc Cực nên thời tiết băng giá thường xuyên. Có thể do đó mà với tình yêu thương động vật, bang này đã đề ra luật cấm chủ xe để cún cưng ngồi trên nóc xe.

Nước Mỹ có những luật lệ về săn bắn. Ví dụ như ở California và Tennessee, cá voi là loài duy nhất mà người ta được phép ngắm bắn từ xe hơi.

Không buông hai tay khi đang chạy xe đạp

Không buông hai tay khi đang chạy xe đạp

Chico ở bang California được mệnh danh là “thành phố hoa hồng” nên đi đâu bạn cũng được chiêm ngưỡng loài hoa này. Trong khi đó, có một loại thực vật tuyệt nhiên không được “lộ mặt” ngoài đường phố ở Chico, đó là củ cải Thụy Điển. Những ai trồng củ cải Thụy Điển luôn phải nhớ không được để chúng mọc ở hai bên lề đường.

Bang Wisconsin có một vẻ đẹp thanh bình yên ả. Lái xe dạo quanh ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hẳn là việc rất thú vị. Nếu di chuyển bằng xe đạp, bạn phải nhớ luật của bang này không cho phép buông cả hai tay khi xe đang chạy.

Hilton Head, Nam Carolina rất thu hút du khách vì vừa là chốn thư giãn nghỉ ngơi, vừa có cả những địa điểm để bạn khám phá lịch sử văn hóa. Nhưng đến đây, bạn phải nhớ không được để bất cứ mẩu rác nào trong xe.

Không trồng cây ở ngoài đường

Không trồng cây ở ngoài đường

Bang Utah chứa đựng nhiều điều kỳ thú, từ những công viên quốc gia rộng lớn đến các thung lũng kỳ vĩ. Đến cả luật lệ ở đây cũng không kém phần thú vị khi chim được quyền di chuyển trên đường cao tốc, nên bạn đừng dại dột la ó xua đuổi chúng.

Tại Florida, nếu muốn dẫn cả voi đi chơi, bạn phải trả phí như xe hơi, khi để chúng ở chỗ đồng hồ tính giờ đậu xe.

Trồng cây là một việc làm rất có ích cho môi trường. Nhưng ở Blairstown, New Jersey lại không cho phép trồng cây ngoài đường. Có lẽ người dân ở đây chỉ được thỏa niềm đam mê trồng trọt trong sân nhà mình.

Tại thành phố Minnetonka, bang Minnesota có quy định về sự sạch sẽ của chiếc xe thậm chí còn oái oăm hơn. Bạn sẽ gặp phiền toái nếu xe của bạn để lại vệt bẩn hay bùn lầy trên đường phố.

Hãy nhớ những điều này để không bao giờ bị trở thành những vị khách “vô duyên”. Taxi sân bay nội bài chúc quý khách có những chuyến đi tuyệt vời!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất