Tổng đài: (04) 62.666.000

Mãn nhãn với đồi hoa hướng dương tuyệt đẹp tại Nghệ An

Cánh đồng hoa hướng dương của công ty sữa TH true MILK đang thực sự “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Nghệ An, là điểm đến thú vị và được yêu thích nhất trong những ngày vừa qua. Nhiều người từng biết tới những đồi hoa hướng dương bạt ngàn ở Ukraine, Thái Lan, hay ở Hokkaido, Nhật Bản nhưng ít ai biết tới một cánh đồng hoa dướng dương ngút tầm mắt ở ngay chính Nghệ An. Bạn có thể đi xe khách từ Hà Nội đến đây để chiêm ngưỡng cánh đồng hoa như một bức tranh màu quyến rũ. Sau đây, hãy cùng taxi noi bai tìm hiểu đôi chút về vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp này nhé.

Đồi hoa hướng dương Nghệ An

Đồi hoa hướng dương Nghệ An

Tháng 11 hoa hướng dương bắt đầu nở và tàn vào khoảng cuối tháng 12. Đây là thời điểm những bông hoa nở rực rỡ nhất, các bạn trẻ có thể đến đây để được thưởng ngoạn cảnh sắc và chụp ảnh trên cánh đồng hoa tuyệt đẹp này. Đa số các cây hoa đều cao từ 1 đến 1,5 m, có những bông hoa to nở đến 30 cm. Mỗi năm, hoa được trồng từ 2 đến 3 lần, thường vào đợt tháng 4 hoặc tháng 5 và dịp cuối năm, tùy theo nhu cầu của đơn vị kinh doanh. Khi đất ẩm, các công nhân gieo hạt và hoa sẽ lớn lên trong khoảng 55-60 ngày.

Đây là cánh đồng hoa hướng dương được một công ty sữa gần đó trồng và chăm sóc để làm tinh dầu và thức ăn cho bò sữa. Được mệnh danh là loài hoa hướng về mặt trời, từ lâu cây hoa hướng dương đã được sử dụng trong Đông y với một số công dụng như: tăng cường khả năng tiêu hóa, an thần, ổn định huyết áp…hướng dương còn được trồng nhiều để lấy hạt và điểm tô thêm cảnh sắc thiên nhiên. Nhưng có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên đến thích thù khi biết rằng cây hướng dương còn có một tác dụng khác, đó là cây thực phẩm dùng làm thức ăn cho đại gia súc, cụ thể là thức ăn cho bò sữa.

Đối với dải đất miền Tây xứ Nghệ mà nói, việc một cánh đồng hoa đẹp như tranh vẽ xuất hiện đã khiến cuộc sống nơi đây ít nhiều thay đổi. Cánh đồng hoa độc nhất vô nhị này của TH true MILK vừa làm nguyên liệu, vừa tạo ra một môi trường sinh thái và cảnh quan tuyệt đẹp. Bởi vậy cũng không quá ngạc nhiên khi mỗi ngày có hàng nghìn lượt người đổ về đây để đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục, thậm chí có không ít các đôi trẻ tới chụp ảnh cưới. Trên các trang mạng xã hội, báo điện tử, trang tin trong những ngày qua, hình ảnh các bạn trẻ xứ Nghệ thích thú khi được tận mắt nhìn thấy cánh đồng hoa hướng dương mà trước đó chỉ thấy trên các địa điểm du lịch nước ngoài cũng liên tục được đăng tải.

Một trong những điểm đặc biệt mà cánh đồng hoa hướng dương này thu hút giới trẻ đó là các bạn hoàn toàn có thể đến đây chụp ảnh miễn phí mà không mất vé vào cửa. Tuy nhiên, vào mùa này, do hạt đã nặng trĩu nên hoa hướng dương rất dễ bị gãy, mọi người cần tự ý thức để bảo vệ cánh đồng hoa luôn tươi đẹp để nhiều người có thể cùng chiêm ngưỡng. Hãy cùng taxi nội bài đến để chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tuyệt đẹp này và chụp về những bức hình thật đẹp bạn nhé.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất