Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch Moscow vào mùa thu

Đến với thủ đô Moscow, Nga sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị mà du khách nên trải nghiệm qua. Dưới đây, taxi noi bai xin giới thiệu đến bạn đọc một vài hoạt động nổi bật vào mùa thu tại Moscow.

Thăm công viên ngắm khung cảnh mùa lá chuyển màu:

Mùa thu nước Nga cũng như Moscow không thể không nhắc tới những cánh rừng đổi màu lá tuyệt đẹp. Các công viên ở đây bừng sáng rực rỡ với những sắc vàng, đỏ đặc trưng của mùa thu. Để trải nghiệm trọn vẹn không gian này, du khách hãy đến các công viên ở đồi Sparrow, Neskuchny Sad, Sokolniki, Izmailovsky hay vườn bách thảo. Với những ai thích đi bộ, rừng Bittsa và vườn quốc gia Ostrov là điểm dừng lý tưởng nhất.

Tham quan công viên Moscow mùa thu

Tham quan công viên Moscow mùa thu

Đi các chợ địa phương:

Du khách có thể đi chợ để thấy sự đa dạng cũng như mua sắm một số sản vật địa phương. Các loại dâu, nấm và vô số rau củ quả khác ngập tràn chợ. Dorogomilovsky là khu chợ lớn và phong phú mặt hàng nhất ở Moscow. Ngoài ra, bạn có thể ghé những chợ bé hơn như Danilovsky để mua các nông phẩm địa phương, ngon nhất ở đây là nấm dại.

Đến khu trung tâm triển lãm Nga:

Khu triển lãm và công viên này nằm gần trạm tàu điện VDNKh. Chỉ cần dạo bộ thong dong trên những con đường ở đây, bạn cũng bị choáng ngợp vì các đài phun nước, bảo tàng lớn… Du khách nên tới xem các bộ phim cũ trong rạp chiếu Panorama rồi nghỉ chân thưởng thức một tách cà phê và thưởng thức bánh baklava.

Quảng trường Đỏ

Quảng trường Đỏ

Tham quan các công trình kiến trúc:

Mùa thu cũng là thời điểm thích hợp cho bạn tham quan các khu phức hợp bảo tàng ở Moscow. Đến đây, du khách thỏa sức khám phá các cung điện, nhà thờ, nhà cổ, công viên mùa thu tại Kuzminky, Tsaritsyno, Kuskovo, Arkhangelskoye và Kolomenskoye (nơi đây còn có mùa thu hoạch táo rất hấp dẫn).

Bạn cũng có thể tham dự những buổi triển lãm, ngắm các công trình kiến trúc nổi bật. Nếu cảm thấy mệt, du khách hãy nghỉ chân bên các quán cà phê để thưởng thức đồ uống và gọi thức ăn để nạp năng lượng.

Thử ăn các món làm từ nấm dại trong các nhà hàng:

Các nhà hàng Nga sẽ thiết kế thực đơn với nhiều món nấm đặc biệt vì mùa thu cũng là thời điểm thu hoạch được nhiều nấm nhất. Bạn có thể thấy những món ngon làm từ nấm mồng gà, nấm mật ong hay nấm thông.

Đó là tất cả những trải nghiệm mà mọi du khách có thể thực hiện được. Taxi nội bài giá rẻ chúc bạn có chuyến du lịch Moscow thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất