Tổng đài: (04) 62.666.000

Những nơi đáng để đến cho tháng 1 sắp tới

Bạn đã có dự định gì cho những chuyến du lịch vào năm sau? Có lẽ tháng 1 sẽ là thời gian nên đi du lịch nhất bởi có rất nhiều cảnh đẹp hấp dẫn đang chờ đón du khách trên mọi miền của đất nước. Dưới đây là một số điểm du lịch nổi bật nhất taxi noi bai tìm hiểu được và chia sẻ tới bạn đọc.

Mộc Châu, Sơn La

Tháng 1 là thời điểm hoa đào bắt đầu nở ở Mộc Châu. Chỉ cách Hà Nội 200 km, đường đi thuận lợi lại có phong cảnh nên thơ, hữu tình, người dân thân thiện nên Mộc Châu trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Thong dong trên những nẻo đường tại cao nguyên Mộc Châu, du khách sẽ được ngắm những cảnh sắc vừa nên thơ, vừa mơ màng xen giữa sắc hồng, sắc trắng của hoa và màu xanh non tơ của những chiếc lá mới đâm chồi.

Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu, Sơn La

Biển Ninh Chữ, Ninh Thuận

Biển Ninh Chữ thuộc địa phận thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 5 km về phía đông. Bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, dài khoảng 10 km và uốn cong tự nhiên thành hình vòng cung tựa mình bên một bãi cát vàng mịn bằng phẳng trong một không gian thoáng đãng hữu tình, chẳng có chút tạp âm từ cuộc sống. Tháng đầu năm là thời điểm thích hợp nhất để khám phá Ninh Chữ vì lúc này biển khá tĩnh lặng, gió nhẹ lại nắng tốt, thỉnh thoảng có mưa nhưng không đáng ngại.

Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Đến Buôn Mê Thuột đầu tháng 1 thì bạn sẽ kịp thấy hoa dã quỳ rực rỡ, còn đến cuối tháng thì nơi đây ngập tràn hương sắc cà phê phủ khắp sườn đồi. Một lần chiêm ngưỡng đồi cà phê lúc ra hoa, bạn sẽ không thể nào quên loài hoa mộc mạc trắng tinh lại có hương thơm ngào ngạt đến nao lòng. Đây cũng là tỉnh có diện tích trồng cà phê và sản lượng xuất khẩu cà phê lớn nhất trên cả nước nên khi đến với khu vực này các bạn cũng đừng nên bỏ qua việc thưởng thức đặc sản cà phê.

Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Sa Pa, Lào Cai

Sa Pa là điểm đến không bao giờ hết hot tại miền Bắc bởi tiết trời dễ chịu. Quanh năm đều có một lượng lớn khách du lịch tới đây tham quan cho nên mùa nào tháng nào cũng là thời điểm thích hợp để bạn cắp ba lô lên và thực hiện chuyến du lịch Sa Pa của riêng mình.

Hãy chuẩn bị cho chuyến du lịch thật đầy đủ và taxi sân bay nội bài chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất