Tổng đài: (04) 62.666.000

Nên đi đâu vào dịp Tết dương lịch này

Nếu bạn muốn chọn một địa điểm nào đó để tận hưởng ba ngày lễ Tết dương lịch sắp tới thì hãy tham khảo bài chia sẻ này của taxi noi bai nhé.

Thưởng ngoạn đất Bắc vào xuân

Với nét đẹp riêng biệt thay đổi theo 4 mùa trong năm, ngoài mùa thu quyến rũ làm say đắm lòng người, Hà Nội vào xuân còn có nét duyên thầm rất riêng. Nét duyên ấy lan tỏa từ âm hưởng cổ truyền, mộc mạc còn được giữ nguyên vẹn ở làng quê Bắc Bộ, những cánh hoa đào đẹp nhẹ nhàng, e lệ như những thiếu nữ Hà thành xinh tươi đang trên đường đi du xuân đầu năm… Đến Hà Nội vào dịp Tết dương lịch khá phù hợp khi mà sinh viên và người đi làm đều về quê nghỉ lễ, du khách có thể thấy một Hà Nội không ồn ào và bon chen như những ngày thường.

Du lịch Bà Nà

Du lịch Bà Nà

Cao nguyên Bà Nà

Cao nguyên Bà Nà được biết đến như Đà Lạt thứ 2, nơi đây có khung cảnh kỳ vỹ và khí hậu cực kỳ trong lành. Với tiết trời se se lạnh vào cuối năm rất giống không khí Đà Lạt hay khí trời Châu Âu, Bà Nà thật sự là 1 điểm đến thú vị cho du khách vào dịp tết dương lịch – nơi du khách có thể tìm thấy những phút yên bình, thư giãn nhất cho tâm hồn. Du lịch Bà Nà vào các dịp lễ tết là một trong những lựa chọn tuyệt vời để mọi người có thể xả stress, rũ bỏ hết mọi căng thẳng, mệt mỏi và lo toan của cả một năm dài.

Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc hay Đảo Ngọc – chắc không còn xa lạ gì với du khách bốn phương. Mùa xuân trên Đảo Ngọc thật sự đáng để tận hưởng bởi thời tiết vào khoảng thời gian này là đẹp nhất trong năm. Cỏ cây xanh mướt, biển cũng rất xanh và nắng vàng nhẹ cùng với nhiều loại hải sản tươi ngon…có lẽ chẳng có gì thú vị bằng một chuyến du xuân nơi đây như một món quà đầu năm mà bạn tự tưởng thưởng cho mình và gia đình. Nếu bạn sợ cái lạnh của miền Bắc thì hãy vào đây nhé!

Sa Pa ngày đông

Sa Pa ngày đông

Vùng Tây Bắc

Điểm đến không thể bỏ qua chính là Sa Pa, hãy đến đó để được hòa mình với thiên nhiên và giải tỏa hết áp lực, mệt mỏi từ công việc và học tập. Để lấy thêm chút sức lực tiếp tục cho công việc sắp tới. Ngoài ra còn nhiều địa điểm bạn nên khám phá tại Tây Bắc như cột cờ Lũng Cú, cao nguyên Mộc Châu, Cao Bằng…Với hành trình ba ngày bạn có thể khám phá rất nhiều địa điểm thú vị.

Chọn lấy một điểm đến thích hợp nhất rồi book vé xe, vé máy bay và nơi nghỉ ngơi luôn bạn nhé. Nội bài taxi chúc bạn cùng người thân có những chuyến đi thú vị vào dịp lễ này.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất