Tổng đài: (04) 62.666.000

Một vài trải nghiệm thú vị nên thử tại Tây Nguyên

Tây Nguyên, một điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Hãy về với Tây Nguyên để trải nghiệm những điều cực kỳ tuyệt vời taxi noi bai chia sẻ dưới này nào.

Xem biểu diễn cồng chiêng

Văn hóa cồng chiêng là di sản văn hóa phi vật thể phong phú của các dân tộc ở Tây Nguyên. Cồng chiêng là loại nhạc khí bằng hợp kim đồng, có khi pha vàng, bạc hoặc đồng đen. Tất cả các lễ hội trong năm, từ lễ thổi tai cho trẻ sơ sinh đến lễ bỏ mả, lễ cúng máng nước, lễ mừng cơm mới, lễ đóng cửa kho, lễ đâm trâu… đều phải có tiếng cồng chiêng như là thứ để nối kết những con người trong cùng một cộng đồng.

Xem biểu diễn cồng chiêng

Xem biểu diễn cồng chiêng

Chinh phục ngã ba Đông Dương

Cửa khẩu Bờ Y, nơi một con gà cất tiếng gáy cả ba nước cùng nghe là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn có dịp đến với vùng đất này. Là ngã ba biên giới giữa Việt Nam – Lào – Campuchia, đây là cột mốc lãnh thổ quan trọng quốc gia. Có nhiều đường và lựa chọn phương tiện để đến với xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Nếu từ phía Bắc, có thể đáp máy bay đến Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) và tiếp tục tìm xe khách để đến Ngọc Hồi. Ngoài ra, xe khách chạy từ TP HCM, hay các tỉnh ở dọc quốc lộ 1A như Quảng Bình, Quảng Ngãi… đến Kon Tum rất nhiều. Sau khi tham quan cửa khẩu quốc tế Bờ Y, theo con đường hơn 10 km vòng vèo quanh mấy ngọn đồi và leo những bậc thang để chạm đến cột mốc làm bằng đá hoa cương, đặt trên đỉnh núi có độ cao 1.086 m so với mực nước biển, ghi danh ba quốc gia Việt – Lào – Campuchia.

Cưỡi voi ở Vườn quốc gia Yok Đôn

Là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước, nằm trên địa bàn xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, cách Buôn Ma Thuột 40 km về phía Tây Bắc. Du khách đến đây sẽ tận hưởng các loại hình du lịch sinh thái đặc trưng như cưỡi voi, đi bộ, xe đạp địa hình trong những cánh rừng nguyên sinh. Đặc biệt, ban đêm, bạn có thể đi xem các loài thú hoang dã, ban ngày du thuyền độc mộc trên dòng Sêrêpok thơ mộng. Ngoài ra, tham quan buôn làng, thưởng thức rượu cần với những món đặc sản hấp dẫn đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên cũng là ý tưởng hay.

Cưỡi voi ở Vườn quốc gia Yok Đôn

Cưỡi voi ở Vườn quốc gia Yok Đôn

Thưởng thức cà phê tại “thủ phủ cà phê”

Thành phố Buôn Ma Thuột từ lâu đã được xem như là “thủ phủ cà phê” của Việt Nam, đến đây bạn không chỉ được nhìn ngắm những đồn điền cà phê xanh ngút tầm mắt, mà sẽ còn được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon nhất của Việt Nam. Ngồi uống một ly cà phê trong làng cà phê Trung Nguyên, trong một buổi chiều mưa và bạn sẽ có cảm nhận rằng đó là ly cà phê tuyệt vời nhất mà bạn đã từng thưởng thức.

Bạn nghĩ sao khi chọn đây là điểm du lịch cho Tết dương lịch sắp tới? Taxi nội bài hà nội chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất