Tổng đài: (04) 62.666.000

Những lý do khiến bạn phải sắp xếp cho mình một chuyến du lịch Malaysia

Malaysia được nhiều khách du lịch đánh giá là quốc gia lý tưởng để tham quan trong khu vực châu Á. Hãy cùng taxi nội bài hà nội tìm hiểu lý do vì sao Malaysia lại thu hút du khách đến vậy.

Điều đầu tiên mà bạn nên biết đó là Malaysia nằm trong khối cho phép miễn visa, du khách khi tới đây được lưu trú tới 30 ngày. Do đó, bạn có thể tới đây bất cứ lúc nào trong năm và tận hưởng, khám phá miền đất xinh đẹp. Các dịch vụ du lịch ở Malaysia cũng khá dễ dàng, thuận lợi với số đông du khách.

Du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia

Malaysia có lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng, người dân hiền hòa thân thiện, cùng với đó là nhiều lễ hội đặc sắc. Hằng năm, Malaysia đón hàng chục lễ hội khác nhau, đa dạng cho văn hóa của từng tôn giáo. Chẳng hạn, nơi đây cũng có Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm như ở Việt Nam, nhưng bên cạnh đó còn các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hay Lễ hội Kaamatanvới mục đích tạ ơn mùa màng bội thu. Đặc biệt, để thu hút khách du lịch, quốc gia này đã lập hẳn mục tiêu “Năm của các lễ hội” và tích cực phát triển thêm nhiều sự kiên, các lễ hội ở đây gồm có các lễ hội liên quan đến âm nhạc như Liên hoan Âm nhạc thế giới Rừng mưa nhiệt đới hay Nghệ thuật đương đại Malaysia, Nghệ thuật Văn hóa Kuala Lumpur…

Ẩm thực Malaysia thì vô cùng phong phú, có rất nhiều món ăn đường phố ngon và lạ. Bạn sẽ dễ dàng tìm trên các nẻo đường ở Penang, Malaysia hàng loạt các món ăn như mì laksa (ở Weld Quay), salad trái cây rojak hay bánh mì roti canai (ở Jalan Transfer, một khu phố ẩm thực của George Town), apom balik (khu Tan Jetty ở Penang), các con đường nhỏ như Lorong Baru vào buổi tối đầy ắp các hàng vỉa hè và món Batu Maung satay, hay koay chiap (phố Kimberly), chee cheong fun (trên đường Macalister, 10400 Penang) , lok lok (Padang Brown).

Du lịch biển ở quốc gia này cũng rất phát triển. Malaysia có nhiều đảo và quần đảo với làn nước như pha lê đẹp đến mê hồn như Penang, Langkawi hay Perhentian. Nếu lựa chọn đến các quần đảo này thì bạn nên đến Penang đầu tiên, bởi đây được mệnh danh là “hòn ngọc Phương Đông”.

Đảo Penang, Malaysia

Đảo Penang, Malaysia

Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Malaysia để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ việc khám phá thiên nhiên hoang dã, tham quan các công viên giải trí hay dạo chơi ở những khu phố cổ. Hãy đánh bài trên cao nguyên Genting, thử vận may của mình với hàng ngàn máy đánh bạc hay di chuyển trên cáp treo đi xuyên qua những biển mây, những vách đá dựng đứng cũng mang lại ấn tượng khó quên. Bạn dành một chút thời gian khám phá công viên Legoland, một thiên đường đối với trẻ em, đặc biệt hãy vào khu Miniland, vùng đất thu nhỏ tái hiện lại những di sản nổi tiếng của thế giới trong đó có cả Hội An của Việt Nam. Nếu yêu thích leo núi thì hãy thử sức chinh phục Kinabalu – đỉnh núi cao nhất ở Đông Nam Á với chiều cao 4095m, nhớ phải chuẩn bị những dụng cụ leo núi chuyên nghiệp và được sự hướng dẫn của người bản địa.

Những lý do ở trên đã đủ để thuyết phục bạn tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch Malaysia hay chưa ? Nếu đã sẵn sàng thì hãy trải nghiệm hết tất cả những điều taxi nội bài chia sẻ nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất