Tổng đài: (04) 62.666.000

Một vài điểm đến thú vị tại Bangkok ngày mưa

Thủ đô Bangkok là trung tâm của các hoạt động chính trị, thương mại, công nghiệp, văn hóa Thái Lan và là một thành phố của châu Á đem lại nhiều ngạc nhiên nhất trên thế giới. Các điểm chính thu hút du lịch bao gồm các chùa Phật, cung điện tráng lệ và phong cảnh sông nước “Venice của phương Đông” vô tận. Bangkok cũng nổi tiếng là thiên đàng mua sắm ở Châu Á.

Đến với Bangkok vào khoảng thời gian này thì việc tham quan được tất cả các kỳ quan là điều khó khăn bởi thời tiết đang bắt đầu vào mùa mưa. Tuy nhiên, bạn đừng loại Thái Lan ra khỏi danh sách những điểm có thể đến trong chuyến du lịch sắp tới của mình. Bởi còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác cho bạn khám phá khi gặp phải ngày mưa. Hãy cùng nội bài taxi tìm hiểu một số điều bạn có thể làm trong ngày mưa gió ở Bangkok nhé.

Bangkok, Thái Lan

Bangkok, Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng với những bí quyết xăm mình nghệ thuật độc đáo và khi đến Bangkok bạn sẽ được trải nghiệm bộ môn nghệ thuật này. Ở Thái Lan, xăm mình được gọi là sak yant. Các tay xã hội đen xăm để bảo vệ mình, các cô gái trẻ xăm những biểu tượng tình yêu, người bình thường xăm những mật mã Phật giáo để tự răn mình. Có rất nhiều người nước ngoài đến Bangkok Ink ở vài tháng mỗi năm để học kỹ năng xăm sak yant và xăm kiểu hiện đại.

Bạn có thể đến bảo tàng y học Siriraj, tuy rằng đây không phải nơi tham quan phổ biến đối với khách du lịch, đặc biệt với những người yếu tim. Bảo tàng này là nơi trưng bày nhiều hiện vật liên quan đến ngành y và dược như tế bào ung thư của người chết, bào thai chết…Nếu bạn thích tham quan những bảo tàng thì cũng có thể đến bảo tàng Nghệ thuật đương đại, nơi trưng bày bộ sưu tập tranh toàn diện về văn hóa, cuộc sống và con người xứ sở Chùa Vàng, những tác phẩm được trưng bày vô cùng đặc sắc.

Vào ngày mưa thì đi mua sắm là điều mà ai cũng thích thú. Những khu mua sắm bạn có thể đến là Siam Paragon nằm trên phố Sukhumvit hay Central World. Tại các khu mua sắm này, tập trung đầy đủ các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân nên các du khách đến đây có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra, Siam Paragon còn sở hữu một trong những thủy cung lớn nhất Đông Nam Á với hơn 30.000 sinh vật đại dương, là điểm đến thú vị cho cả gia đình bên cạnh các cửa hàng hấp dẫn.

Được ngắm cảnh hoàng hôn Bangkok tại Moon Bar là một điều cực kỳ thú vị. Bạn hãy đến đây vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok từ trên cao.

Bangkok luôn được xem là thiên đường cho những tín đồ hảo ngọt, nếu có cơ hội du lịch tới đây, đừng quên thưởng thức các món ăn vặt siêu ngon như là món xôi ngọt Khao niew bing, luk chup, Roti, kem dừa (I-dtim mat phrao), xôi xoài (Khao niew mamuang). Lời khuyên cho bạn là hãy tìm một quán cà phê, ngồi nhâm nhi cùng chiếc bánh ngọt và ngắm mưa, rất là lãng mạn phải không nào? Một điểm đến gợi ý cho bạn là quán Casa Lapin – chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng nhất Bangkok, Casa Lapin mang phong cách đơn giản ấm cúng, quán có dãy bàn gỗ to, dài, vừa có những góc riêng tư thơm mùi cà phê.

Massage Thái cổ truyền

Massage Thái cổ truyền

Một trải nghiệm lý tưởng nhất trong những ngày mưa ở Bang kok chính là nằm thư giãn với các dịch vụ massage Thái cổ truyền. Ở Bangkok có hàng trăm địa điểm massage, từ những spa 5 sao cho tới những tiệm massage bình dân với nhiều mức giá khác nhau. Một gợi ý cho bạn là hãy tìm đến tiệm massage có tên là Health Land, có nhiều chi nhánh ở khắp Bangkok, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ massage Thái cổ truyền có máy lạnh, nơi bạn có thể hoàn toàn thư giãn và nhìn ngắm những hoạt động sôi nổi diễn ra bên ngoài.

Và còn nhiều điểm đến thú vị trong ngày mưa tại Bangkok như Terminal 21, bảo tàng 3D Art in Paradise, xem chương trình biểu diễn Siam Niramit…Hãy cùng taxi nội bài giá rẻ chuẩn bị cho chuyến du lịch Bangkok nào.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất