Tổng đài: (04) 62.666.000

Những hòn đảo thích hợp nhất cho chuyến du lịch mùa đông

Nếu bạn muốn tận hưởng một mùa đông thú vị, hãy đến với những hòn đảo tuyệt vời trên thế giới được taxi noi bai chia sẻ trong bài viết này.

Bali:

Bali nổi danh là một hòn đảo năng động và đa dạng với các khung cảnh đẹp đẽ từ ruộng bậc thang xanh ngát đến những bãi biển thân thiện. Đây là nơi hội tụ của văn hóa, lịch sử và cả những món ăn đã trở thành biểu tượng.

Vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 tuy là mùa mưa ở Bali, không thích hợp cho du lịch tham quan, khám phá nhưng lại là thời điểm du lịch ưa thích của những du khách lướt sóng chuyên nghiệp. Bởi vào thời gian này, bờ Đông Bali sẽ có những con sóng to, cấu trúc sóng đẹp, độc và cao. Đồng thời khoảng thời gian này rất thích hợp với những ai muốn có chuyến du lịch Bali giá rẻ và tiết kiệm.

Bali

Bali

Maldives:

Mùa đông Maldaves mưa rất nhiều, đây là thời gian mưa nhiều nhất trong năm (cả về mật độ mưa và lượng mưa). Tuy mưa nhiều nhưng mùa đông là khoảng thời gian mực nước biển bao quanh quốc đảo ở mức thấp nhất, mặt biển yên ả hầu như không có song rất thích hợp cho những cuộc lặn biển khám phá lòng đại dương hoặc lướt ván. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý khi du lịch nghỉ dưỡng Maldives thời gian này đó là mùa đông là khoảng thời gian thường xuất hiện cá mập và các loại cá da nhám trên biển Ấn Độ Dương. Một trong những loại hình giảng dạy phát triển nhất trên quần đảo Maldives trong mùa này chính là dạy đánh bắt cá mập, cá đuối… Đây cũng là thời điểm bạn có cơ hội thưởng thức đặc sản của vùng đảo là những trái đu đủ vàng tươi cực kì thơm ngon.

Maui Hawaii

Maui Hawaii

Maui Hawaii:

Đảo Maui là hòn đảo lớn thứ 2 trong số những quần đảo Hawaii. Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến thiên đường nhiệt đới tại Hawaii này. Maui đầy màu sắc với văn hóa Mỹ đặc trưng, những bãi biển tuyệt vời và cả những ngọn núi cao cực kỳ lý tưởng cho những chuyến đi bộ đường dài. Ngoài ra, vùng biển ở đây cũng nổi danh với sinh vật biển đa dạng và cả cá voi. Nơi đây có rất nhiều các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn như: lướt ván, chèo thuyền, lặn ngắm san hô, ngắm cá voi…

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có những chuyến đi thú vị vào mùa đông này.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất