Tổng đài: (04) 62.666.000

Có thể bạn chưa biết về quần đảo Hawaii

Hawaii là điểm du lịch và một hòn đảo tuyệt vời để sống. Và có rất nhiều điều thú vị về Hawaii có thể bạn chưa biết, hãy cùng taxi noi bai tìm hiểu nhé.

Kona Coffee – loại cà phê đắt nhất thế giới, chỉ được trồng tại Kona, vùng ven biển phía tây thuộc Hawaii, nơi cà phê được sản xuất liên tục từ đầu thế kỷ 19 đến nay. Dọc theo các sườn của hai ngọn núi lửa, Hualalai và Mauna Loa, bang trồng cà phê dài khoảng 22 dặm, rộng 2 dặm. Cà phê được trồng tại các nơi khác thuộc Hawaii cũng không được gọi là cà phê Kona.

Thiên đường du lịch đảo Hawaii

Thiên đường du lịch đảo Hawaii

Hawaii là một bang có địa hình nhấp nhô và những thay đổi bất ngờ về độ cao so với mặt nước biển. Những vách đá nhô lên trên mặt biển do các con sóng cắt gọt, đã tạo nên những đường viền ngoạn mục bao quanh một phần các đảo. Những vách đá như thế ở bờ biển phía đông bắc của Molokai có độ cao 1.150 m trên mực nước biển và là một trong những vách đá cao nhất trên thế giới, những vách đá khác tại Kauai cũng vượt quá 600 m.

Niihau được biết đến là “hòn đảo cấm” của Hawaii, thuộc quyền sở hữu tư nhân, là hòn đảo có người ở nhỏ nhất ở quần đảo Hawaii. Dân số của đảo là 230 người, gần như tất cả đều là người Hawaii bản địa. Hòn đảo này thuộc sở hữu của gia đình Robinson, người mà tổ tiên đã mua các hòn đảo từ thời Vua Kamehameha IV hơn một thế kỷ trước. Bạn có thể ghé thăm hòn đảo này chỉ với một lời mời từ một thành viên của gia đình Robinson hoặc từ người Hawaii bản địa, sống tại Niihau.

Bãi biển đẹp của Hawaii

Bãi biển đẹp của Hawaii

Có một lý do Hawaii liên tục được đánh giá là tiểu bang có tình trạng sức khoẻ tốt nhất ở Mỹ: sống ở Hawaii là được sống với thiên nhiên bên ngoài. Động vật hoang dã phong phú, bãi biển đẳng cấp thế giới với những eo biển tuyệt đẹp, có thể nói Hawaii chính là thiên đường của những người yêu thiên nhiên. Người dân Hawaii biết rằng, liều thuốc tốt nhất không chỉ được tìm thấy từ các chất tự nhiên có nguồn gốc từ Trái đất, mà còn từ việc hòa mình vào giữa thiên nhiên. Đây cũng được xem là cách tốt nhất để chữa các căn bệnh trầm cảm, buồn bã hay bất kỳ căn bệnh tâm lý nào khác.

Ở đảo Hawaii, bạn không cần phải vội vàng bởi vì bất kì nơi nào bạn ở cũng là nơi lý tưởng. Người Hawaii tự hào về chính họ trong việc cân bằng với thiên nhiên, có nghĩa là bạn cho phép tất cả mọi thứ di chuyển với tốc độ tự nhiên của nó. Hãy luôn nhớ không có gì phải vội vàng, bởi vì nơi bạn đang ở luôn luôn hoàn hảo. Khi bạn vội vàng trong việc tiếp cận những thứ xung quanh, bạn sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, và người Hawaii biết rằng những khoảnh khắc ấy mới là tất cả những gì thú vị trong cuộc sống.

Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Hawaii bạn nhé, taxi sân bay nội bài chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất