Tổng đài: (04) 62.666.000

3 điểm đến tuyệt đẹp ở Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có rất nhiều công trình cổ đại nhất thế giới, thêm vào đó là rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên phải kể đến ở Cordoba, Barcelona, Marbella. Hãy tìm hiểu đôi chút về những thành phố này cùng taxi noi bai nhé.

Cordoba:

Nằm ở nơi giao hội giữa các luồng văn hóa Âu châu và Hồi giáo, được xem là hình ảnh thu nhỏ của vùng Andalucia xinh đẹp, Cordoba là sự dung hợp độc đáo của các nền văn hóa và tôn giáo qua nhiều thế kỷ, tạo nên sức hấp dẫn khó thể cưỡng lại được đối với du khách. Trong thành phố Cordoba, rất dễ đi đến các địa điểm du lịch vì chúng ở gần nhau và tất cả đều có trên bản đồ du lịch.

Nằm bên sông Guadalquivir, Cordoba vẫn giữ được nét cổ kính với các tòa nhà cổ, các con phố hẹp chuyên bán các mặt hàng thủ công bằng bạc, da và sứ khá nổi tiếng cho du khách. Công trình nổi bật nhất của Cordoba là đại giáo đường, một công trình kiến trúc được xây từ thế kỷ VIII đến thế kỷ X, đầu tiên làm nhà thờ Hồi giáo Moorish trên nền một đền thờ La Mã.

Cordoba

Cordoba

Barcelona:

Barcelona với bờ biển trải dài và nắng ấm gần như quanh năm quả là một thiên đường ở châu Âu lạnh lẽo. Nhưng thủ phủ xứ Catalonia chỉ bắt đầu nổi lên như một “hiện tượng” từ năm 1987, khi được Ủy ban Olympic quốc tế chọn là thành phố chủ nhà của Thế vận hội 1992. Từ đó Barcelona đã vượt qua cái bóng của thủ đô Madrid để trở thành một trong những thành phố năng động nhất châu Âu. Hiện nay, nhờ có khí hậu thuận lợi và nền văn hóa đa dạng, Barcelona là một trong những điểm đến ưa thích nhất Châu Âu.

Một số điểm đến nổi bật ở Barcelona như: thánh đường Sagrada famillia, công viên Guel, khu phố cổ Barri Gotic, phố đi bộ La Rambla, công viên Titidado…

Hệ thống giao thông ở Barcelona khá thuận tiện cho du khách. Bạn có thể chọn loại phương tiện giao thông mình thích từ taxi, buyt hay cả xe điện ngầm. Hệ thống xe điện ngầm ở Barcelona là một trong những hệ thống xe điện ngầm hiện đại nhất thế giới và phân bố khắp thành phố. Những đại lộ trên thành phố Barcelona luôn xanh rợp bóng cây và thường có nhiều làn xe, có cả làn đường dành cho người đi bộ.

Marbella

Marbella

Marbella:

Ngắm cảnh thiên nhiên và thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt thì bạn chỉ có tìm đến Marbella ở Malaga. Với đường bờ biển trải dài tuyệt đẹp Marbella thực sự trở thành điểm du lịch biển ấn tượng.

Được “phủ” bằng sắc sơn trắng đặc trưng, cùng những giỏ hoa rủ xuống từ ban công, những con phố nhỏ bé chỉ vừa đủ nhóm ba người “dàn quân”, cửa hàng thời trang cổ kính, những nhà thờ “mini” và nhất là các cô gái khoác trên mình bộ váy đỏ rất Tây Ban Nha là những gì mà bạn không thể quên khi một lần “lỡ” đặt chân tới Marbella. Song song với văn hóa đời sống, văn hóa ẩm thực tại đây cũng là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng, ở đây là “tổ” của những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống nhất với giá cả cũng thuộc vào dạng “trời ơi” nhất.

Một số điểm đến cần phải tham quan khi tới khu phố của sắc màu này: dãy tường phòng thủ Moorish Walls, nhà thờ St.Mary, nhà thờ St.John cùng tổ hợp các cửa hàng bán đồ thủ công “dàn hàng” trong các con ngõ hẹp.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến đẹp khác, taxi sân bay nội bài sẽ chia sẻ trong bài viết sau bạn nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất