Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điều khiến du khách nhớ mãi sau chuyến du lịch Buôn Ma Thuột

Với những ai yêu thích không khí nhẹ nhàng và trải nghiệm nhiều điều thú vị thì hãy đến với Buôn Ma Thuột cùng taxi nội bài. Tại đây có rất nhiều điều đảm bảo làm bạn nhớ mãi không quên.

Cưỡi voi ở Buôn Đôn

Nếu không ghé qua Buôn Đôn để cưỡi voi là một thiếu sót. Đây là địa danh nổi tiếng về việc săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cưỡi voi vượt sông Serepok, băng rừng quốc gia Yok Don hay cưỡi voi tham quan cuộc sống của người dân trong các buôn làng. Làm bạn với voi qua sự hướng dẫn của những cô bé M’Nông cũng là một cảm xúc khó tả.

Cưỡi voi ở Buôn Đôn

Cưỡi voi ở Buôn Đôn

Đắm mình trên những con thác hùng vĩ

Huyền thoại Serepok đã tạo ra những con thác hùng vĩ như Dray Sap, Dray Nur, Gia Long, Trinh Nữ, Bảy Nhánh, Krong Kmar, Bìm Bịp… là những điểm du lịch hấp dẫn. Để khám phá hết những ngóc ngách của các con thác này, bạn phải mất ít nhất hai ngày leo trèo tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, những gì bù đắp lại cho bạn chính là khung cảnh đẹp của đại ngàn với những dòng thác tung bọt trắng xóa ngày đêm. Hãy len lỏi xuống chân thác, bạn sẽ tìm được các hốc đá rất an toàn để đắm mình trong dòng nước mát lạnh mà không sợ ai phát hiện. Sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời khi bạn hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng lúc ráng chiều.

Những đồi hoa cà phê

Rong ruổi trên những con đường ở Buôn Ma Thuột, không khó để bắt gặp những cánh đồng cà phê bạt ngàn. Nếu đi vào tầm khoảng trước hoặc sau Tết âm lịch, bạn sẽ được chứng kiến vũ điệu của hoa cà phê nở trắng muốt trải dài trên những con đồi nhỏ. Chưa gặp hoa mà mùi hương thoang thoảng đã xộc vào mũi khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến. Và trong khung cảnh thơ mộng ấy, từng đàn ong bướm đủ màu sắc cũng theo hương hoa cà phê đua nhau kéo đến bay lượn rợp trời. Hương sắc hoa cà phê là một nét đẹp đặc trưng của vùng đất đỏ bazan du khách chưa xa đã nhớ.

Ngắm dòng Serepok hiền hòa

Ngắm dòng Serepok hiền hòa

Ngắm dòng Serepok hiền hòa

Dòng Serepok chảy sang đất Campuchia trước khi nhập vào sông Mekong để sau đó con sông lớn này trở lại Việt Nam. Dòng sông dài 406 km có nhiều thác ghềnh hùng vĩ còn hoang sơ là những điểm nổi bật hấp dẫn khách du lịch. Serepok được hợp lại từ hai dòng Krông Knô và Krông Ana. Điều lạ nữa là hai dòng chảy song song, nhưng một dòng thì quanh năm đỏ ngầu, còn dòng kia lúc nào cũng xanh trong vời vợi.

Đi thuyền độc mộc trên hồ Lak

Không chỉ hấp dẫn bởi truyền thuyết, đến hồ Lak bạn sẽ cảm nhận được nét hoang sơ, yên bình. Nhìn từ xa, hồ uốn khúc một dải lụa thiên thanh, mềm mại và quyến rũ. Lại gần, nước hồ xanh thẳm phản chiếu mọi cảnh vật xung quanh. Mùa mưa, nước lên cao và trong vắt tạo thành một khoảng không gian rộng lớn. Muốn tận hưởng hết nét thi vị, bạn có thể lênh đênh trên những chiếc thuyền độc mộc hay ngồi trên lưng voi dạo ngang qua mặt hồ. Ngồi trên thuyền, bạn có thể nhìn thấy những chú cá bơi lượn dưới hồ, nghe tiếng nước khua vào hai bên mạn thuyền, tiếng cá đớp mồi giữa không gian trong lành khiến bạn trút bỏ hết phiền muộn của cuộc sống thường nhật.

Taxi sân bay nội bài chúc bạn có chuyến du lịch Buôn Ma Thuột vui vẻ.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất