Tổng đài: (04) 62.666.000

Đến Vũng Tàu để khám phá những bãi biển hoang sơ nhưng vô cùng đẹp

Du lịch Vũng Tàu, du khách sẽ không thể bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp mà lại vô cùng hoang sơ, chưa được khai thác du lịch, rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên bình mà taxi nội bài nêu dưới đây.

Hồ Tràm

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30 km, đi xuôi về phía Bắc. Hồ Tràm là khu vực bãi biển còn nhiều hoang sơ. Đến bãi biển này, bạn có thể dành trọn thời gian để nghỉ ngơi trong không gian xanh của biển, của rừng phi lao và những rừng tràm xanh mát. Đây là địa chỉ thích hợp cho các gia đình đi nghỉ dưỡng với người già và các em nhỏ. Ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, du khách còn có thể khám phá rừng với vườn sưu tập thực vật Phước Bửu, nơi được xem là bảo tàng thu nhỏ của Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu rộng trên 12.000 ha.

Hồ Tràm

Hồ Tràm

Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt nằm dưới chân Núi Nhỏ và có thể nhìn thấy từ Tượng Đức Chúa dang tay trên đỉnh núi. Bãi Vọng nguyệt còn khá hoang sơ với cát trắng, nước trong, sóng nhiều. Đặc biệt là ba bề vách đá cheo leo hùng vĩ (nhất là mũi Nghinh Phong). Nhưng thích nhất là những ngọn gió, cứ lồng lộng và mát lạ thường. Nằm trong nội thành và ngay dưới chân một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào bãi, du khách phải chịu khó lần đường mòn qua dốc núi. Vì thế, đây có thể nói là bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

Bãi Đồi Nhái

Khác với các bãi biển trên, bãi Đồi Nhái chưa được khai thác lại nằm trong khu vực cách xa dân cư nên là địa điểm dành cho khách phượt và dân địa phương là chính. Muốn đến bãi Đồi Nhái, từ thành phố Vũng Tàu, xuôi theo đường 3/2, chạy mãi sẽ gặp biển báo rẽ vào Đồi Nhái, rẽ vào đó chạy thẳng là đến. Biển Đồi Nhái khá nông do được cát từ sông bồi lắp. Nước ở đây trong, sạch và không một bóng khách du lịch vào ngày thường. Chưa có hình thức kinh doanh hay khai thác du lịch nên đây là địa điểm lý tưởng cho việc cắm trại theo nhóm lớn.

Bãi Đồi Nhái

Bãi Đồi Nhái

Lộc An

Biển Lộc An nằm trên địa bàn xã Lộc An (huyện Xuyên Mộc) gồm những bãi tắm đẹp với nhiều địa hình khác nhau. Điểm chung của các bãi biển ấy là những cung đường nước trong vắt, xanh biếc ôm gọn triền cát trắng xoá, trải dài. Ở Lộc An, có những khu du lịch ngay cạnh biển nhưng cũng có một vài nơi bạn phải đi đò qua một khúc sông nhỏ để sang bờ biển. Nhưng cũng vì sự tách biệt đó mà biển Lộc An rất yên bình, sạch sẽ. Tắm biển xong, bạn có thể mua cá biển tươi vừa được người dân địa phương đánh bắt, nhóm lửa, nướng cá và thưởng thức ngay tại các chòi bên bờ biển.

Nếu bạn đi cùng một nhóm bạn thì đây là địa điểm quá lý tưởng phải không nào? Lựa chọn một bãi biển phù hợp nhất trong số những bãi biển taxi nội bài giá rẻ chia sẻ ở trên bạn nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất