Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điều tuyệt vời nên thử tại Nhật Bản vào mùa đông

Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho mọi mùa trong năm. Đặc biệt vào mùa đôngm du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như leo núi tuyết, câu cá trên hồ băng hay tham gia các lễ hội mùa đông. Cùng taxi noi bai tìm hiểu đôi nét về các hoạt động thú vị này nhé.

Leo núi tuyết:

Chinh phục núi tuyết vào mùa đông nhanh chóng trở thành hoạt động phổ biến ở các khu vực phía Bắc Nhật Bản.

Mọi người đi một đôi giày trên tuyết chuyên dụng, có thiết kế đặc biệt giúp họ không bị lún sâu xuống lớp tuyết dày. Cảm giác đi đôi giày này trên tuyết rất nhẹ nhàng và êm ái nhé. Tại bất kỳ khu trượt tuyết nào ở Nhật Bản, chúng mình có thể tìm thấy dấu chân của giày tuyết đi ngang qua. Các ấy có thể thuê hướng dẫn viên để đi theo đoàn, kết hợp tìm hiểu thắng cảnh, du lịch sinh thái.

Leo núi tuyết

Leo núi tuyết

Ngâm mình trong suối nước nóng truyền thống:

Onsen chủ yếu xuất hiện ở vùng nông thôn, nên những đôi tình nhân, vợ chồng con cái hoặc cả công ty sau những giờ làm vịêc học tập căng thẳng, hoặc đơn giản chỉ muốn tìm một nơi lãng mạn và mới lạ thường lặn lội đi tàu từ thành phố về vùng quê hẻo lánh để nghỉ ngơi thư giãn và tâm tình dưới làn nước nóng ấm. Truyền thống Onsen thường được để lộ thiên (nhà tắm lộ thiên tiếng Nhật là rotenburo hoặc notenburo), nhưng ngày nay kiểu nhà tắm trong nhà lại rất thịnh hành, hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan địa phương hoặc của tư nhân (uchiyu) – thường là khách sạn, ryokan hoặc nhà trọ tư nhân (minshuku – chỉ phục vụ chỗ ngủ và bữa sáng cho khách trọ), đặc trưng của những nhà trọ kiểu này là người đứng đầu thường là bà chủ okamisan.

Câu cá ở hồ băng:

Khi các mặt hồ đóng chặt vì băng đá người Nhật Bản lại trở nên hào hứng với môn câu cá đòi hỏi tính kiên trì. Vào thời điểm này của năm, tại các mặt hồ đóng băng có những lều cá được dựng lên và họ khoét trên mặt băng những chiếc lỗ tròn để câu cá. Trải nghiệm ngồi câu cá trên băng và nướng cá thưởng thứ ngay tại đây quả thật vô cùng tuyệt vời.

Câu cá ở hồ băng Nhật Bản

Câu cá ở hồ băng Nhật Bản

Tham gia các lễ hội mùa đông:

Như có nói ở trên mùa đông là mùa nước Nhật rộn ràng với các lễ hội. Lễ hội đáng kể nhất đó chính là lễ hội tuyết Sapporo tại Haokkaido, đây là lễ hội thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất diễn ra vào đầu tháng 2 hàng năm và thu hút tầm 2 triệu khách mỗi năm. Sân khấu chính được trưng bầy những tác phẩm diêu khắc bằng gỗ độc đáo, ngoài ra còn có sự đóng góp của nhiều hoạt động thể thao, giải trí… Tương tự, những tác phẩm băng đăng thu hút nhiều du khách đến dự lễ hội mùa đông Asahikawa. Đây thường là địa điểm được lựa chọn để tổ chức những cuộc thi điêu khắc băng trên thế giới và đã từng được ghi nhận vào trong cuốn sách kỷ lục Guinness với tác phẩm băng lớn nhất hành tinh. Du khách còn có thể bị lôi cuốn bởi ẩm thực nơi đây với vô vàn món bánh gạo mocha và rượu ngọt từ gạo.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng với nội bài taxi chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa đông thú vị tại Nhật Bản?

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất