Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm đến nổi bật tại nước Úc

Úc là một điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Ở đây có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ, nhưng một chuyến đi thì bạn không thể tìm hiểu hết được tất cả các địa điểm đó. Dưới đây, taxi noi bai đã chọn lọc được một số điểm đến nổi bật, đáng để du khách ghé thăm khi đặt chân tới đất nước này.

Sydney Harbour Bridge:

Sydney Harbour Bridge – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc được so sánh ngang bằng với cầu Golden Gate ở San Francisco, Tượng Nữ Thần Tự Do, Cầu Tháp London và Tháp Eiffel ở Paris. Cầu cảng này được xây dựng để hỗ trợ ách tắc giao thông, nó được thiết kế để chống lại với sức gió 200km/ giờ và xoáy bão. Sydney Harbour Bridge không chỉ là một cầu lưu thông đường bộ mà nó còn trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc với những môn du lịch mạo hiểm như nhảy cầu. Sydney Harbour Bridge còn là nơi tham quan triển lãm xây dựng và khám phá lịch sử.

Sydney Harbour Bridge

Sydney Harbour Bridge

Thành phố Melbourne:

Melbourne là thành phố lớn thứ 2 của Australia và là trung tâm văn hóa của đất nước này. Khám phá những quán bar ẩn mình trong lòng thành phố hay những quán café ngoài trời trên những con phố nhỏ, nếm thử những món ăn trong các nhà hàng nổi tiếng, hay thưởng thức những màn biểu diễn trong các nhà hát hớn. Đây là một thành phố quốc tế kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật sáng tạo với cuộc sống bản địa và đặc biệt là quê hương của môn bóng đá nổi tiếng Aussie Rules.

Đảo Whitsunday:

Chỉ dùng từ ‘tuyệt vời’ thì không thể nói lên hết được vẻ đẹp tự nhiên của các hòn đảo Whitsunday. Tọa lạc ngay cạnh rạn san hô Great Barrier, các hòn đảo là thiên đường cho các hoạt động như lặn, câu cá trên rạn san hô, trượt ván nước, đi thuyền, dù lượn, leo núi và nhiều hoạt động khác. Bãi biển Magnificent Whitehaven được cho là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, nó được tôn vinh bởi những dải cát silica trắng với những con sóng biển màu ngọc lam vỗ bờ. Trên đất liền (bãi biển Airlie) đặc biệt náo nhiệt khi về đêm.

Đảo Whitsunday

Đảo Whitsunday

Nhà hát Opera Sydney:

Nhà hát Opera Sydney đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của Sydney và Úc. Nhà hát Opera Sydney phải mất 4 năm mới thiết kế xong, bởi kiến trúc sư người Đan Mạch Jorn Utzon và vào năm 1962 mới được bắt đầu xây dựng. Thiết kế của Utzon sử dụng hình cánh buồm để là làm hình dáng cho tòa nhà.

Nhà hát Opera Sydney dù sao cũng là một tòa nhà hấp dẫn và là trung tâm của nền văn hoá của thành phố. Nó được mở ra như là một phòng hòa nhạc, một nhà hát opera, nhà hát kịch, một hội trường biểu diễn đi kèm các nhà hàng và quán bar. Có thể nói khi “điểm danh” các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc không thể không nhắc tới nhà hát Opera Sydney.

Có thể bạn đã từng nghe đến những điểm du lịch kể trên, nhưng được đặt chân đến đó sẽ là điều tuyệt vời hơn nữa. Taxi nội bài chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất