Tổng đài: (04) 62.666.000

Khám phá những cảnh đẹp tự nhiên của vùng đất Ninh Thuận

Ninh Thuận có rất nhiều thắng cảnh đẹp tự nhiên mà bạn chỉ cần nghe đến thôi là muốn được đến ngay và người đi rồi thì không muốn về. Hãy kiểm chứng nhận định trên của taxi noi bai bằng cách đến khám phá những địa điểm chúng tôi giới thiệu dưới đây tại mảnh đất Ninh Thuận.

Vịnh Vĩnh Hy:

Là một trong số các vịnh biển đẹp hoang sơ nhất nước ta, với khung cảnh đồi núi đá vôi xung quanh và các eo biển xanh biếc đã tạo nên một bức tranh sơn thủy vô cùng kỳ vĩ, đặc biệt dưới lòng biển ở đây là vô vàng các rạn san hô nguyên thủy tha hồ cho du khách lặn khám phá trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ nơi đây.

Du khách có thể câu cá tại Vịnh Vĩnh Hy, câu mực đêm tại biển Ninh Chữ, kết hợp ngắm hoàng hôn ở biển Ninh Chữ. Rời Vĩnh Hy một đoạn vượt qua 1 cầu treo, đi bộ tầm 15 phút bạn sẽ tới khu bảo tồn thiên nhiên núi chúa.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy

Biển Bình Tiên:

Được mệnh danh như một nàng tiên đang ngủ yên. Nước biển xanh trong, thiên nhiên hoang dã, dân cư hiền hòa, đủ các loại hải sản tươi ngon là những gì mà bãi biển Bình Tiên được tạo hóa ban tặng. Nằm trong một vòng cung du lịch gồm vịnh Vĩnh Hy, vườn quốc gia Núi Chúa, biển Bình Tiên, du khách sẽ thỏa lòng trải nghiệm những cung bậc khám phá thú vị khi đến đây. Dọc con đường đi biển Bình Tiên là những con đường đèo dốc uốn lượn, qua những con suối, hai bên đường mòn là mảng cây xanh với những mỏm đá làm cho du khách như bước vào thế giới kỳ ảo của thiên nhiên.

Biển Ninh Chữ:

Bãi biển Ninh Chữ là 1 trong 9 bãi tắm đẹp nhất của Việt Nam, có chiều dài 10 km, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào. Ở biển Ninh Chữ vào mỗi buổi sáng, bạn có thể ngắm cảnh mặt trời dần dần nhô ra khỏi ngọn núi, nhuộm cả góc trời trong tông màu rực rỡ. Cả vùng biển, núi như lung linh dưới ánh sáng mặt trời, mờ ảo trong những làn sương sớm.

Hiện nay, cụm du lịch Bình Sơn – Ninh Chữ đã được tỉnh Ninh Thuận quy hoạch thành trung tâm du lịch biển với hệ thống khách sạn, nhà hàng cao cấp và các hoạt động thể thao biển đa dạng…Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió.

Hang Rái

Hang Rái

Hang Rái:

Nằm ở phía Nam của vịnh Vĩnh Hy, cách thành phố Phan Rang chừng 35 km, bãi Hang Rái giống như “một nàng công chúa đang ngủ yên” giữa các địa danh nổi tiếng thuộc tỉnh Ninh Thuận đang chờ người đến “đánh thức”. Bãi Hang Rái không chỉ có địa thế núi chắn sóng, chất chồng lên nhau tạo nên những hang động đẹp mắt mà còn là khu vực sinh sống của loài rái cá. Đó cũng chính là cội nguồn ra đời tên gọi đặc biệt – Hang Rái. Núi ở đây không cao, hang không sâu nhưng là nguồn cảm hứng vô tận cho các tay săn ảnh bởi vẻ đẹp ấn tượng giữa một bên là núi Chúa, một bên là biển xanh sóng vỗ rì rào với những đàn rái cá đùa giỡn trên các mỏm đá.

Biển Cà Ná:

Cà Ná – một cái tên ấn tượng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Nơi có núi, có rừng, có biển, và cả một nền văn hóa Chăm rất độc đáo. Vẻ đẹp thiên nhiên kết hợp với nét đẹp văn hóa đã tạo nên một thiên đường du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Là vùng biển nằm phí cực nam của tỉnh Ninh Thuận, là nơi giao nhau của 4 tuyến giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không, với những bãi biển đá trong xanh như ngọc và đa dạng với rất nhiều hải sản tươi sống các du khách đến đây có thể nghỉ mát ngấm cảnh và thưởng thức nhiều loại hại sản tươi ngon đặc trưng vùng biển nơi đây.

Tất cả cảnh quan đều tự nhiên và được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Hãy tự thưởng cho mình chuyến du lịch Ninh Thuận ghé thăm các điểm du lịch trên, taxi nội bài hà nội chúc bạn có chuyến du lịch thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất