Tổng đài: (04) 62.666.000

Những địa điểm du lịch cầu may nổi tiếng trên thế giới

Bạn nghĩ sao về những điểm du lịch cầu may? Nếu có cơ hội, liệu bạn có đặt chân đến đó không? Hôm nay, taxi noi bai sẽ giới thiệu đến bạn đọc những điểm du lịch cầu may nổi tiếng trên thế giới.

Những cây cột khóc, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ:

Những lỗ hổng trên cây cột ở nhà thờ Hagia Sophia được cho là có nước thánh và trở thành điểm đến cầu may rất hút khách du lịch. Du khách sẽ cho một ngón tay vào lỗ hổng và nếu ngón tay ướt thì sẽ đạt được mong muốn đó.

Petrinja, Croatia:

Nếu bạn muốn gặp nhiều may mắn thì hãy đến Petrinja, quê hương của Frano Selak – người được mệnh danh là người đàn ông may mắn nhất thế giới. Ông từng chết hụt 7 lần trong tai nạn máy bay, tàu hỏa, xe máy và sau đó trúng số vào năm 2003.

Petrinja, Croatia

Petrinja, Croatia

II Porcellino, Florence, Ý:

Bức tượng đồng điêu khắc lợn rừng II Porcellino đặt tại Mercato Nuovo được du khách xoa nhiều đến mức trơn bóng. Đây là truyền thống từ năm 1766, du khách tin rằng xoa mõm bức tượng thì sẽ quay lại Florence lần nữa.

Mộ Victor Noir, Paris, Pháp:

Ngôi mộ của nhà báo người Pháp bị bắn chết năm 1870 trong cuộc đấu súng với cháu của Napoleon trở thành điểm đến cầu may của nhiều phụ nữ. Họ đổ xô đến nghĩa trang Père Lachaise và xoa vào vị trí đặc biệt trên bức tượng để mong có con.

Tượng nàng Juliet, Verona, Ý:

Để cầu may, dân địa phương và du khách xoa ngực phải của bức tượng. Vừa qua, chính quyền địa phương phải làm một bức tượng thay thế và đưa tượng gốc tới bảo tàng vì tượng bị mòn quá nhiều.

Tượng nàng Juliet, Verona, Ý

Tượng nàng Juliet, Verona, Ý

Đài phun nước Trevi, Rome:

Đây là điểm đến cầu may của du khách vì họ tin rằng tung một đồng xu qua vai xuống đài phun nước sẽ đem lại may mắn. Ước tính có tới 3.000 đồng xu được ném xuống đài phun nước này mỗi ngày và ngay cả khi đài phun nước được tháo hết nước chỉ còn lại đáy khô vẫn không ngăn được du khách ném đồng xu xuống đó.

Thị trấn Romford, London, Anh:

Nơi đây được mệnh danh là thị trấn may mắn nhất nước Anh vì có số người trúng số nhiều nhất nước, bình quân là 50.000 bảng Anh/người. Tính đến tháng 11/2014, Romford có 414 trúng xổ số.

Chuyện những người đến đây cầu may và gặp may mắn đều có thật. Nếu muốn thử vận may thì bạn hãy đến những điểm du lịch taxi sân bay nội bài nêu ở trên nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất