Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điều thú vị bạn nên thử tại Đan Mạch

Nên làm gì để có một chuyến du lịch Đan Mạch thật thú vị? Hãy tham khảo một số gợi ý taxi noi bai chia sẻ sau đây bạn nhé.

Đi xe đạp ở Copenhagen:

Copenhagen- thủ đô của Đan Mạch từ lâu vẫn được mệnh danh là “Thành phố xe đạp”. Gần 40% dân số thành phố này sử dụng “con ngựa sắt” làm phương tiện đi lại, trong đó không ít người là các bộ trưởng, quan chức cấp cao.

Tới Copenhagen hãy thưởng thức vẻ đẹp của thành phố trên hai bánh xe và đừng quên nhìn trước ngó sau khi băng qua làn đường cho xe đạp.

Đi xe đạp ở Copenhagen

Đi xe đạp ở Copenhagen

Ghé thăm khu phố độc đáo nhất thủ đô Đan Mạch:

Christiania là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất của Đan Mạch. Đây là một khu phố độc đáo nhất tại thủ đô Đan Mạch, tự nhận mình là khu phố tự do, tự quản lý và tự đặt ra những quy định riêng cho thị trấn của mình.

Người dân lẫn khách du lịch buộc phải tuân thủ 9 nguyên tắc sau: không sử dụng vũ khí, không bạo lực, không mặc quần áo chống đạn, không sở hữu xe ô tô, người điều khiển xe mô tô không được màu mè, không buôn bán pháo hoa, không sử dụng các loại đèn nhấp nháy (đèn flash của máy ảnh), không sử dụng thuốc gây nghiện quá mức và không đánh cắp đồ đạc tại khu phố. Nếu bất cứ ai không tôn trọng những điều luật này sẽ lập tức bị đuổi ra khỏi khu phố vĩnh viễn.

Bước thử trên đường Cầu vồng:

Được di chuyển từ màu này sang màu khác dọc theo cầu vồng thật thú vị. Nếu bạn đi du lịch Đan Mạch đừng quên trải qua cảm giác vui vẻ trên cây cầu cầu vồng này nhé.

Bước thử trên đường Cầu vồng

Bước thử trên đường Cầu vồng

Công trình có đường kính 52m này nằm trên mái của một bảo tàng nghệ thuật của thành phố. Nó được làm từ nhiều miếng kính lớn với màu sắc khác nhau, chạy đúng theo thứ tự 7 sắc cầu vồng: đỏt, da cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Theo ý tưởng của các nghệ sĩ thì đây sẽ là điểm nhấn của thành phố. Nó đã phân chia thành phố thành những khu vực mang màu sắc đặc trưng của vùng đó.

Trên đây là những trải nghiệm thú vị nhất nội bài taxi khuyên bạn nên thử tại Đan Mạch. Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất