Tổng đài: (04) 62.666.000

Campuchia có gì thú vị

Một đất nước rất gần với Việt Nam và thuận tiện cho việc đi lại như Campuchia chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn du lịch nước ngoài nhưng không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Campuchia có gì? Hãy cùng taxi noi bai tìm hiểu nào.

Siem Reap

Siem Reap là thành phố phát triển nhanh ở Campuchia và là thị trấn cửa ngõ quyến rũ bậc nhất với rất nhiều đền thờ cổ kính, khu chợ đêm sầm uất và hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

Siem Reap

Siem Reap

Chùa Bạc

Nằm trong quần thể cung điện hoàng gia ở Phnom Penh, chùa Bạc được coi là kho báu quốc gia với rất nhiều bức tượng Phật bằng vàng và đá quý. Báu vật quý nhất là bức tượng Phật bằng ngọc bích và bức tượng Di Lặc bằng vàng đính 9.584 viên kim cương.

Angkor

Không còn gì phải bàn cãi, Angkor chính là quần thể kiến trúc nổi tiếng, rộng lớn làm nên tên tuổi ngành du lịch Campuchia. Quần thể này được xây dựng bởi đế chế Khmer từ thế kỷ 9 đến 15 sau công nguyên với đền thờ Angkor Wat cổ kính, những khuôn mặt đá Bayon khổng lồ và những tàn tích bao phủ trong rễ cây ấn tượng.

Sihanoukvile

Biển Sihanoukville có sóng nhẹ và khá lặng do các bãi biển đều có hình vòng cung. Đặc biệt, các bãi biển tại đây đều không có đá, san hô vụn hay vỏ ốc trên bờ. Là bãi tắm lý tưởng bậc nhất và gần như duy nhất của Campuchia song Sihanoukville không quá kén chọn du khách mà ai cũng có thể tham quan tắm biển tại đây tùy theo số tiền mà chọn dịch vụ.

Sihanoukvile

Sihanoukvile

Tại Sihanoukville, ngoài tắm biển, bạn có thể khám phá Ream National Park (vườn quốc gia) rộng hơn 21.000ha, đồi Victory Hill cao 60m hoặc leo lên đỉnh Sihanouk Mountain cao 132m thu vào mắt toàn cảnh thành phố biển. Đừng quên đi một vòng city tour với tượng đài Sư tử vàng, quảng trường Độc Lập, tượng đài Chiến Thắng, chùa Dưới, chùa Trên.

Đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia

Tượng đài Hữu nghị Việt Nam – Campuchia là công trình tượng đài bằng bê tông, được xây dựng cuối những năm 1970 tại thủ đô Phnôm Pênh, gần Cung điện Hoàng gia Campuchia để kỷ niệm liên minh Việt Nam-Campuchia, sau khi Quân đội nhân dân Việt Nam tiến vào Campuchia lật đổ chế độ diệt chủng Khmer Đỏ. Tượng đài này cũng nằm gần tư dinh của ông Hun Sen. Ông Hun Sen và các lãnh đạo của Đảng Nhân dân Campuchia vốn là đồng minh của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông được đưa lên nắm quyền thủ tướng Campuchia trong khoảng mười năm Việt Nam đóng quân tại Campuchia.

Nội bài taxi chúc bạn có chuyến du lịch Campuchia vui vẻ!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất