Tổng đài: (04) 62.666.000

Một vài địa điểm chụp hình lý tưởng ở thủ đô Hà Nội

Để lựa chọn được một địa điểm chụp hình tại Hà Nội không phải là khó bởi có vô vàn địa điểm, từ những cánh đồng hoa đẹp tự nhiên cho đến những phim trường vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, có những điểm chụp ảnh nổi tiếng taxi nội bài nêu dưới đây mà chắc hẳn bạn trẻ nào cũng từng nghe qua.

Con đường Phan Đình Phùng

Con đường Phan Đình Phùng là một trong những con đường đẹp nhất ở Hà Nội, đây cũng là một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn thực hiện những bộ ảnh mang đậm dấu ấn của thủ đô hay những bộ ảnh hoài cổ với trang phục truyền thống áo dài. Nằm quận Hoàn Kiếm – Hà Nội, dài chừng 1,5km, bắt đầu từ phố Mai Xuân Thưởng tới đầu phố Hàng Cót,bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều nhóm chụp ảnh (cả nghiệp dư và chuyên nghiệp) trên con đường này. Đường Phan Đình Phùng là một con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những hàng cây sấu. Có lẽ bởi con đường này có vỉa hè cùng các dãy nhà thẳng tắp, được xây theo kiến trúc cổ xưa nên nhiều bạn trẻ đã ví von đường Phan Đình Phùng của Hà Nội với các con đường của Paris. Chỉ thế thôi cũng đủ mường tượng ra vẻ tráng lệ của nó. Còn về khoản chụp ảnh, cá nhân mình nghĩ các bạn nên đầu tư một buổi chụp ảnh chuyên nghiệp. Như vậy mới lột tả hết những nét “lãng mạn” tại đường Phan Đình Phùng.

Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng

Làng hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu là một khu vực trồng hoa lớn nhất ở Hà Nội. Nằm trên địa phận huyện Bắc Từ Liêm, làng hoa Tây Tựu không xa lạ gì với những bạn sinh viên đại học Công Nghiệp hay Thương Mại. Tại đây có không gian rộng,thoáng với những thửa ruộng trồng nhiều loại hoa khác nhau thích hợp cho các bạn muốn chụp ảnh ngoại cảnh,thiên nhiên. Đây là địa điểm chụp ảnh khá tuyệt vời và “dân dã” cũng như không cách quá xa trung tâm thành phố.

Công viên Yên Sở

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Gamuda Berhad đang trở thành công viên lớn nhất tại Hà Nội. Đánh giá chung khi nhìn qua công viên này là vô cùng rộng,cảnh quan xanh đẹp và có nhiều điểm nhấn,thích hợp cho việc chụp ảnh và đặc biệt là ảnh cưới. Về tổng quan,công viên này rất rộng,rộng nhất ở Hà Nội và đặc biệt do mới khai trường nên rất ít khách. Công viên xanh với hồ nước,hoa cỏ lối đi cứ phải nói là đẹp như tiên cảnh. Không chỉ dừng lại ở đó, công viên này còn có khá nhiều điểm nhấn giúp các bạn chụp được nhiều bức ảnh đẹp.

Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở

Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây là một địa điểm chụp ảnh khá lý tưởng vào dịp cuối tuần cho teen Hà Nội. Nằm cạnh hồ Tây xinh đẹp,nơi đây vốn là một đầm sen được cải tạo lại thành vườn hoa phục vụ nhu cầu chụp ảnh quanh năm. Tai đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẽ đẹp của nhiều loài hoa cũng như thả hồn cùng những góc chụp mang đậm nét thiên nhiên. Đặc biệt,thời điểm gần cuối năm thì đây là một địa điểm chụp ảnh với hoa mà sẽ rất đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua. Đây giống như thiên đường của những loài hoa, đặc biệt vào dịp cuối năm. Thung lũng hoa hồ Tây trồng rất nhiều loại hoa đặc biệt như hoa hướng dương, hoa cánh bướm, hoa túy điệp,… đảm bảo cho bạn có những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm. Những điểm nghỉ chân cũng được thiết kế rất tinh tế,tạo góc chụp đẹp nhất.

Những địa điểm taxi nội bài giá rẻ nhận xét trên đây đã đủ khiến cho bạn thấy hấp dẫn chưa? Rủ bạn bè đến đây và chụp được nhiều bức hình đẹp bạn nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất