Tổng đài: (04) 62.666.000

5 điểm đến thú vị tại thủ đô Kuala Lumpur

Thủ đô nhộn nhịp của Malaysia, Kuala Lumpur với nhiều điểm tham quan thú vị sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Nếu như chưa biết nên dừng chân ở đâu tại Kuala Lumpur thì hãy tham khảo bài chia sẻ của taxi nội bài nhé.

Công viên chim Kuala Lumpur

Công viên chim Kuala Lumpur nằm ở Vườn hồ (Lake Gardens – hồ nước rộng 92 hecta, uốn mình quanh những bãi cỏ xanh, những khu rừng với nhiều cây cổ thụ), rộng 21 hecta, là một ngôi nhà lưới khổng lồ, nơi nuôi dưỡng hơn 3000 con chim được đưa về từ 200 địa phương trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Chim tại công viên được nuôi dưỡng và bảo vệ khá nghiêm ngặt. Ở công viên cũng có dịch vụ cho du khách chụp hình kỷ niệm cùng với những chú chim tại đây.

Công viên chim Kuala Lumpur

Công viên chim Kuala Lumpur

Jalan Alor

Đến Kuala Lumpur mà không ghé qua khu phố ăn chơi nổi tiếng nằm trên đường Jalan Alor thì chuyến đi chưa thực trọn vẹn. Đây là nơi mua sắm, nhộn nhịp nhất thủ đô của Malaysia. Jalan Alor là một con phố dài với các tiệm ăn nằm san sát. Thời điểm đông khách nhất tại Jalan Alor là 9h tối và kéo dài tới khoảng 3h đêm. Tới đây, bạn có thể tìm thấy những món đặc sản của Malaysia như bánh mì chiên roti canai, cơm nasi lemak… Ngoài ra, Jalan Alor còn là nơi tụ hội của ẩm thực thế giới như Thái Lan với canh chua hải sản tom yum, Ấn Độ với cà ri… Bên cạnh nét hấp dẫn về ẩm thực, Jalan Alor còn hấp dẫn du khách bởi âm nhạc tươi vui được chơi bởi những người trẻ và những dãy hàng bán đồ lưu niệm độc đáo.

Động Batu

Batu là một ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm tuổi cách Kuala Lumpur khoảng 13km, là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Ở đầu cầu thang, du khách sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ cộng với những hang đá nhỏ hơn đầy nghệ thuật… Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn đặc trưng.

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas

Không một du khách nào đến với Kuala Lumpur mà lại “quên” việc đi thăm tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Vào ban ngày bạn có thể sẽ không ấn tượng lắm với vẻ đẹp của tòa tháp, nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ hiểu vì sao tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất. Công trình này do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli thiết kế và được hoàn thành vào năm 1998. Tòa tháp đôi Petronas với 88 tầng và chiều cao 452 m, từng là tòa nhà cao nhất thế giới trong vòng 6 năm cho tới khi tòa nhà Taipei 101 hoàn thành vào năm 2004 và hiện là tòa nhà cao thứ 5 thế giới.

Tháp Menara Kuala Lumpur

Tại thời điểm công bố, Menara Kuala Lumpur là tháp viễn thông cao nhất trong khu vực Đông Nam Á và là toà tháp cao thứ 6 trên thế giới. Tòa tháp Menara được xây dựng trên khu bảo tồn rừng Buki Nanas. Đây cũng là điểm cao nhất tại Kuala Lumpur để có “view” toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, toà tháp còn sở hữu một nhà hàng xoay, bạn có thể vừa thưởng thực vừa ngắm nhìn khung cảnh Kuala Lumpur lung linh khi đêm về.

Ngoài ra, còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác tại thành phố xinh đẹp này. Hãy cùng taxi sân bay nội bài có chuyến du lịch tuyệt vời nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất