Tổng đài: (04) 62.666.000

4 hòn đảo đẹp nhất Campuchia

Không phải du lịch đến một địa điểm xa xôi nào cả, mà ngay tại Campuchia – đất nước láng giềng của Việt Nam cũng có nhiều cảnh đẹp đẹp đến mê hồn. Đặc biệt phải kể đến 4 hòn đảo taxi noi bai chia sẻ sau đây.

Koh Tang:

Mất hơn 5 giờ đi thuyền từ đất liền du khách sẽ đến được với Koh Tang, vào năm 1975 đây là nơi chứng kiến sự đụng độ giữa hải quân Hoa Kì và quân của Khmer đỏ, một trong những trận chiến cuối cùng của chiến tranh Việt Nam. Hiện nay Koh Tang vẫn không có nhiều người dân đến sinh sống nên hệ sinh thái trên đảo gần như còn nguyên vẹn và là địa điểm tuyệt vời dành cho du khách lặn biển. Koh Tang được bao bọc bởi những vùng nước biển trong xanh, những dải san hô đủ màu sắc rực rỡ cùng với hàng trăm loài cá. Xung quanh đảo có tới tám địa điểm rất tốt cho việc lặn biển mà du khách có thể ghé qua.

Koh Tang

Koh Tang

Koh Thmei:

Những ai muốn khám phá thiên nhiên và yêu thích các loài động vật thì Koh Thmei là điểm đến không thề bỏ qua khi du lịch Campuchia. Hòn đảo tọa lạc trong khu vực của công viên quốc gia Ream là nơi trú ngụ của nhiều loài động thực vật như: cầy hương, khỉ, thằn lằn cùng hơn 100 loài chim và những loài có nguy cơ bị tuyệt chủng như: cá mèo, một số loài động vật trong vùng đất ngập nước và rừng ngập mặn.

Đảo Koh Thmei chỉ có duy nhất một cơ sở lưu trú là Koh Thmei Resort với những ngôi nhà được xây bằng gỗ xinh xắn, rất thân thiện với môi trường. Nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn du khách khi đến đảo Koh Thmei như: lặn biển, đạp xe, tắm nắng, xem chim hay ngắm nhìn đàn cá heo bơi lội.

Koh Rong Samloem:

Hòn đảo này là điểm đến yêu thích vào cuối tuần của người nước ngoài tại thủ đô Phnom Penh. Không có nhiều việc để làm trên đảo, du khách chỉ có thể tắm biển, chèo xuồng hoặc thả hồn vào một quyển sách bên dưới một cây cọ bất kỳ nào đó. Koh Rong Samloem được bình chọn là hòn đảo tốt nhất cho du khách trong việc thư giãn và nghỉ ngơi. Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn trong hành trình du lịch Campuchia của nhiều du khách. Bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên và những giây phút thư giãn tuyệt đối khi nằm dưới những tán cây rợp bóng mát, ngắm nhìn bãi biển xanh ngắt, vươn mình đón từng đợt gió biển trong lành hay thưởng thức những món hải sản tươi sống với giá khá mềm.

Koh Rong Samloem

Koh Rong Samloem

Koh Rong:

Là hòn đảo nổi tiếng nhất Campuchia nhưng Koh Rong vẫn giữ được vẻ hoang sơ. Trước đây, tất cả tiện nghi trên đảo chỉ là các nhà nghỉ bằng gỗ được bao bọc bởi các khu rừng nhiệt đới cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Dần dần, nhiều phòng nghỉ giá rẻ đã được xây dựng trên đảo. Đến đây, du khách có thể đi bộ đường dài, leo núi khám phá các khu rừng ở đây. Với những du khách thích tắm biển và phơi nắng thì đây là địa điểm lý tưởng nhất cho những người muốn có một làn da rám nắng khỏe mạnh.

Nếu bạn là một người yêu thích biển thì còn chần chừ gì nữa mà không đến những hòn đảo này cùng nội bài taxi.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất