Tổng đài: (04) 62.666.000

Lãng mạn mùa thu Paris

Trong suy nghĩ của nhiều người thì Paris đẹp nhất khi vào thu, taxi nội bài hà nội cũng cảm thấy như vậy. Đến với Paris mùa thu, bạn sẽ thấy những hàng cây ven đường và khu rừng nổi tiếng Blouson nằm giữa Paris rực nắng thu. Blouson được xem như lá phổi của Paris với cây cối mọc tự nhiên mà khi đi ngang, nhiệt độ như mát lạnh hơn dưới những tán lá đang khoe màu vàng nắng. Trên con lộ Cleber dẫn ra Khải Hoàn Môn được nắng rắc vàng hơn.

Paris-70e75

Paris mùa thu

Paris từ trước đến nay đã nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính, những công viên xanh và không khi trong lành. Vào mùa thu, Paris trở nên lãng mạn đến lạ, du lịch Paris hãy đi dạo dưới những tán cây rợp lá vàng bay, hít thở một bầu khí quyển trong lành và cũng tham gia lễ hội sô cô la truyền thống của thành phố bạn sẽ thấy mùa thu Paris đẹp đến nhường nào. Vào những ngày mùa thu, ở Paris ngày thường dài hơn đêm, thời tiết trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, điều này càng thuận tiện hơn để du khách có thể có nhiều thời gian hơn tham quan những địa danh nổi tiếng hay đến những con đường rợp lá vàng và lưu lại cho mình những khoảnh khắc thật đẹp.

Trong lành nhất và để ngắm cảnh thu đẹp nhất ở Paris vẫn là khu rừng Blouson, những thảm cỏ xanh mướt, những hàng cây lá vàng rủ bóng mát, những chiếc là nhé nhẹ rơi trên mỗi bước chân. Những ánh nắng vàng nhè nhẹ xen qua những lá cây sưởi ấm thời tiết hơi se lạnh. Đến đây cùng với người mình yêu thương chắc hẳn là điều ai cũng ao ước.

Con đường rợp lá vàng vào mùa thu

Con đường rợp lá vàng vào mùa thu

Bạn cũng có thể đi dạo hoặc đạp xe trên cây cầu tình yêu Pont de Ast, nơi các cặp tình nhân thường đến để khóa những ổ khóa vào thành cầu và để lưu giữ kỷ niệm tình yêu của họ. Tuy nhiên, những ổ khóa này mới đây đã bị gỡ để giữ tuổi thọ cho cây cầu và đảm bảo an toàn cho người dân.

Những ai yêu thích những bộ phim của Pháp sẽ không còn xa lạ với những kiến trúc nhà cổ kính, được sơn màu vàng, những ngõ hẻm nhỏ, những con đường lát đá hàng trăm tuổi, những tiệm cà phê dọc những con phố nhỏ, những chiếc khăn trải bàn xinh xinh và cả tòa tháp Eiffel nổi tiếng là những ngôi nhà màu vàng có kiến trúc cổ, màu vàng là màu tượng trưng của đất nước.

Được trải nghiệm mùa thu tại Paris hẳn là ao ước của rất nhiều người, còn bạn thì sao? Hãy cùng nội bài taxi đến đây, đi dạo trên những con phố nổi tiếng, tham quan những địa danh được du khách yêu thích và lưu giữ cho mình những bức ảnh thật đẹp làm kỷ niệm.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất