Tổng đài: (04) 62.666.000

Kinh nghiệm cực kỳ hữu ích cho chuyến du lịch mùa mưa

Du lịch mùa mưa sẽ có nhiều điều thú vị không kém những ngày nắng đẹp nếu như bạn lắng nghe những chia sẻ dưới đây của taxi sân bay nội bài. Điều đầu tiên lưu ý cho bạn là tránh đi biển hay leo núi vào ngày mưa bởi thời tiết xấu sẽ gây ra nhiều bất lợi cho bạn. Và hãy nhớ chuẩn bị những món đồ sau cho chuyến du lịch của mình bạn nhé.

Mang theo túi có chức năng chống thấm nước, áo mưa, ô dù: những chiếc túi này sẽ dùng để bọc máy ảnh, điện thoại, sách vở của bạn. Hãy chọn lấy những chiếc túi nhỏ gọn, cất được vào ngăn nhỏ trong balo hay vali, để bạn có thể thuận tiện mang theo nhất có thể. Với chiếc balo, bạn nên chuẩn bị cho mình loại có áo mưa ở dưới đáy để không bị ướt đống quần áo hay đồ đạc cá nhân. Mình cho rằng đây là điều bạn nên quan tâm đầu tiên nếu có chuyến du lịch vào mùa mưa.

Lưu ý khi du lịch ngày mưa

Lưu ý khi du lịch ngày mưa

Mang theo một phích nước ấm: bạn không thể làm chủ được sức khỏe của mình, một khi cơ thể đã thấm nước mưa thì rất dễ bị ốm, cho nên nhớ chuẩn bị thêm cả vật dụng này. Phích nước ấm này sẽ giúp giữ ấm cơ thể, tránh bị cảm lạnh.

Mang theo khăn choàng: mưa mà, lại thêm gió nữa thì rất dễ bị ốm, hãy dùng khăn choàng để giữ ấm cơ thể khi bạn thấy sức khỏe của mình có điều gì đó bất thường nhé.

Đi giày chống trượt: bởi ngày mưa nên đường sẽ rất trơn và rất dễ ngã. Nếu giày bị ướt bạn hãy lấy báo cũ vò nhét vào bên trong giày và thay báo liên tục hai tiếng đồng hồ mỗi lần. Hôm sau giày của bạn sẽ khô trở lại.

Chuẩn bị trước một danh sách các nhà nghỉ, quán ăn, số điện thoại taxi. Nếu như khó di chuyển đến khách sạn mà bạn đã đặt trước thì hãy dò lại xem còn địa chỉ nào gần hơn. Ghi chép lại những món ăn hay địa chỉ quán ăn được nhiều người chia sẻ nhất, bởi ngày mưa bạn sẽ không thể đi dạo quanh điểm du lịch mà tìm lấy một quán ăn ưng ý được, có địa chỉ rồi, bạn có thể gọi nhà hàng ship đồ ăn đến hoặc lên taxi để đến thẳng địa chỉ ăn uống đó.

Uống cà phê và ngắm mưa

Uống cà phê và ngắm mưa

Ngoài ra, du lịch ngày mưa bạn cũng thể linh động hơn, chọn lấy cho mình một quán cà phê rồi đọc sách, ngắm mưa hoặc trò chuyện với bạn đồng hành; bạn có thể đến các trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí của điểm du lịch đó thư giãn.

Hãy sẵn sàng để có chuyến du lịch vào mùa mưa thật tuyệt vời cùng nội bài taxi.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất