Tổng đài: (04) 62.666.000

Đi từ Bắc vào Nam để khám phá nét đẹp của mùa thu Việt Nam

Không cần phải đi đâu xa, không cần những chuyến du lịch nước ngoài, taxi nội bài giá rẻ cho rằng bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong mùa thu này tại đất nước mình. Thường thì khi nhắc đến mùa thu, ai cũng nghĩ tới mùa thu Hà Nội và tới thủ đô để ngắm lá rụng hay để hít hà hương thơm của loài hoa sữa. Còn những điểm đến như Sa Pa, vịnh Hạ Long hay đảo Phú Quốc…chắc hẳn ít người biết đến vẻ đẹp của những địa điểm này khi vào thu và chỉ cho rằng đó là những điểm du lịch thích hợp hơn vào mùa hè đúng không nào?

Đi từ Bắc vào Nam, địa điểm đầu tiên cho màu thu này của bạn sẽ là Sa Pa. Sa Pa mùa này với những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng nằm dưới chân đỉnh núi Fansipan hùng vĩ đang là địa điểm thu hút rất nhiều du khách và những phượt thủ đến tham quan và săn những bức ảnh tuyệt đẹp. Là mùa đẹp nhất trong năm; những thửa ruộng bậc thang có từ hàng trăm năm nay “như chiếc thang lên trời” hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tới chiêm ngưỡng. Những thửa ruộng dù to hay nhỏ đều được “chạm khắc” thật bắt mắt và thu hút người xem. Trong đó có những cánh đồng rộng hàng trăm héc ta ở Tả Van, Lao Chải, Tả Phìn… giống như những bức tranh phong cảnh khổng lồ với những đường nét uốn lượn mềm mại mà các “họa sĩ chân đất” vẽ nên.

Ruộng bậc thang lúa chín tại Sa Pa

Ruộng bậc thang lúa chín tại Sa Pa

Điểm dừng chân thứ hai cho bạn là vịnh Hạ Long. Bạn sẽ cảm nhận được một Hạ Long rất khác, một Hạ Long ít khách du lịch hơn, một Hạ Long không ồn ào đông đúc. Mùa thu mang đến cho Hạ Long những đêm trăng huyền diệu với mặt nước như được dát một lớp thủy ngân óng ánh, núi đá cũng vàng hơn; xa xa vài ba chiếc thuyền chài nhỏ buông lưới… Giữa không gian ấy, thưởng thức những món hải sản tươi ngon bên người thân hay thu vào tầm mắt vẻ đẹp huyền ảo, yên tĩnh đều tuyệt. Để tận hưởng một kỳ nghỉ thu trọn vẹn tại Hạ Long, bạn nên chọn một chiếc du thuyền để nghỉ ngơi thay vì nhà nghỉ, khách sạn, đảm bảo bạn sẽ có những khoảnh khắc cực kỳ thú vị.

Điểm đến tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Đà Lạt mù sương. Đà Lạt vào thu sẽ không quá lạnh, cũng chỉ se se lạnh hơn Hà Nội một chút. Mùa này cũng là mùa mà nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Hãy dậy thật sớm ở Đà Lạt, đi dạo hoặc chọn lấy một chiếc xe đạp, rồi đi qua những con phố yên bình vào sáng sớm, bạn sẽ thấy chút buồn man mác nhưng lại bình yên đến lạ khi thấy những làn sương sớm ẩn hiện trên mặt hồ. Đêm đến, bạn hãy đến chợ đêm ăn những món ăn đêm nóng hổi bên lò than ửng hồng hoặc cùng bạn đồng hành ngồi vào bàn nhậu.

Mùa thu tại Phú Quốc

Mùa thu tại Phú Quốc

Địa điểm cuối cùng là đảo Phú Quốc, có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi chúng tôi giới thiệu địa điểm này. Phú Quốc mùa thu sẽ có rất nhiều khoảnh khắc lạ và hấp dẫn, bầu trời xanh hơn và oi bức cũng giảm bớt, giá cả các dịch vụ du lịch cũng bắt đầu giảm. Bạn vẫn có thể lặn biển, vẫn có thể câu mực đêm hay khám phá nhiều thắng cảnh khác trên hòn đảo xinh đẹp này.

Việt Nam ta cũng có rất nhiều điểm đến để bạn có được những trải nghiệm thú vị suốt bốn mùa, hãy cùng taxi nội bài trải nghiệm hết tất cả những điều thú vị này.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất