Tổng đài: (04) 62.666.000

KOM TUM CÓ NHỮNG GÌ CHO BẠN THAM QUAN

Khi tới Kom Tum có lẽ nếu cứ đi thì bạn sẽ không biết hết các địa danh để tham quan. Mỗi địa danh rải rác khắp các xã nên khó khăn cho việc di chuyển. Taxi noi bai cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn khi du lịch Kum Tum. Có ba điểm bạn không nên bỏ qua là nhà thờ Gỗ, tòa Giám mục và Nhà rông konklor.

Mọi cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến khi đặt chân tới nhà thờ Gỗ cà chít khá đặc sắc và nổi bật. Như một vầng sáng giữa ánh nắng vàng lấp lánh. Nơi đây có trưng bày đồ dùng sinh hoạt, dụng cụ và các vật dụng thể thao của dân tộc thiểu số.

Với nhà rông konklon là nhà rông lớn nhất Việt Nam. Khi tới đây bạn có thể đi bộ trên cầu treo và ngắm cảnh đẹp hoang sơ mà huyền bí của nơi này. Ngắm dòng nước chảy, những cô gái dân tộc giặt đồ hay lội suối rất đẹp và duyên dáng. Nếu muốn khám phá về cuộc sống con người nơi đây bạn hãy tham gia sinh hoạt cùng họ. Cùng giã gạo và ăn những món ăn dân tộc.

Nhà rông konklor

Nhà rông konklor

Những ngôi đình cổ như đình Lương Khế, Trung Lương và đình Võ Lâm với không gian và nét đẹp rất cổ kính.

Nếu đã tới đây đừng bỏ qua ngục Kom Tum và miệt vườn Kom Tum nhé. Tới khu miệt vườn bạn sẽ được thỏa thích hái lượm những trái cây mình muốn ăn.

Còn rất nhiều điểm tham quan và du lịch khác nhau nữa khi tới đây. Nơi tiếp giáp Lào và Campuchia là Chư Mom Ray cũng là một địa điểm mà bạn nên ghé qua. Hồ thủy điện Yaly và thác Yaly rất cuốn hút với vẻ đẹp hùng vĩ. Măng La cũng rất đáng để ghé chân qua với rừng thông cùng những con suối uốn quanh.

Chư Mom Ray

Chư Mom Ray

Nếu đã đi du lịch tới đây bạn cũng không nên bỏ qua những món đặc sản được nhiều du khách yêu thích như cơm lam, thịt nướng, cá chuối, rau rừng, thịt rừng…Các món gỏi ở đây được chế biến khá đặc biệt mà có lẽ bạn không thể không chảy nước miếng khi nhìn thấy gồm tôm, thịt, tiêu xanh, ớt, mẻ. Ngoài ra đừng bỏ qua món thịt trâu, cháo chim câu, bánh bèo nhân tôm, phở khô…ở quảng trường thành phố các bạn nhé.

Mang theo những gì bạn thích cho chuyến đi phượt này và đừng quên một chiếc áo mỏng vì đêm khá lạnh đó nhé. Những loại thuốc bôi ngoài da hay kem chống nắng rất cần thiết.

Những chia sẻ trên thì nội bài taxi chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

 

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất