Tổng đài: (04) 62.666.000

TRẺ EM ĐI MÁY BAY CÁC ÔNG BỐ BÀ MẸ CẦN QUAN TÂM ĐIỀU GÌ?

Cho trẻ đi máy bay là điều không tránh khỏi. Các ông bố, bà mẹ đưa con về quê ăn tết mỗi khi dịp tết nguyên đán, hoặc những chuyến bay du lịch của cả gia đình thì cần biết những điều sau đây mà taxi nội bài chia sẻ tránh bị phạt trên máy bay.

Những trẻ em lần đầu đi máy bay sẽ có nhiều phản ứng với tâm lý không thoải mái, kể cả các ông bố bà mẹ cũng cần bình tình với mọi trường hợp có thể xảy ra trên chuyến bay. Trẻ có thể khóc khi chuyến bay bắt đầu như vậy sẽ ảnh hưởng tới các hành khách xung quanh. Cần xin lỗi họ và dỗ bé không khóc nữa. Khi bay an toàn ở độ cao thì bạn có thể bế bé đi lại.

Cho trẻ đi máy bay

Cho trẻ đi máy bay

Những trẻ còn quá nhỏ thì không nên đi máy bay bởi sức đề kháng kém mà lại tới chỗ đông người sẽ làm bệnh truyền nhiễm có thể xảy ra. Tốt nhất để trẻ đầy tháng hãng cho đi máy bay, như vậy sẽ tốt hơn cả cho bé và mẹ.

Trẻ còn nhỏ nên cần gì nó sẽ khóc chứ không đợi. Vậy nên bố mẹ cũng cần chuẩn bị thật tốt đồ cho bé. Thức ăn là thứ không thể thiếu, mẹ cho bé bú sữa cũng cần nước ám để phá sữa ngoài vậy nên hãy chuẩn bị cẩn thận nước ấm và độ ám trước khi để bé sử dụng nếu không sẽ ảnh hưởng sức khỏe của bé. Nếu bé đã ăn thức ăn ngoài thì chuẩn bị ngọn nhẹ những đồ ăn sạch sẽ và gọn ngàng tránh gây bẩn cho mọi người xung quanh. Luôn lau miệng và tay chân mỗi khi cho trẻ ăn.

Những lọ kem dưỡng, những bộ quần áo và tã lót là không thể thiếu được. Trẻ có thể vệ sinh trên máy bay vậy nên chuẩn bị tốt để thay cho trẻ.

Mang theo một vài đồ chơi mà bé thích để có thể làm giảm sự nhàm chán của bé trên chuyến bay. Các loại thuốc cảm, đau bụng hay miếng dán chống say cũng rất cần thiết cho các bé.

Cho trẻ đi máy bay

Cho trẻ đi máy bay

Khi máy bay hạ cánh hay cất cánh hoặc cả hành trình bay cũng nên nhét bông vào tai vé vì amgf tai trẻ nhỏ rất mỏng, những tiếng ồn sẽ tác động xấu tới tai. Lúc này cũng có thể cho bé ti sữa mẹ, ngận núm vú để giảm áp suất và tiếng ồn cho tai. Đặc biệt không cho bé ngủ, nếu ngủ thì áp lực lên tai lớn hơn.

Điều chỉnh quần áo cho trẻ thật phù hợp để không bị phần chênh lệch nhiều độ giữa trong và ngoài máy bay ảnh hưởng. Trên máy bay nhiệt lúc nào cũng vào khoảng 23 đến 26 độ.

Giúp bé không bị say trong chuyến bay. Những lần máy bay sóc hay chao đảo khi cất cánh và hạ cánh rất dễ bị say vậy nên hãy chuẩn bị trước đó thật tốt như việc cho tẻ ngủ thật kỹ một ngày trước đó, ngồi xa động cơ máy bay để giảm tiếng ồn.

Nếu bị say hãy chườm khăn lạnh lên chán và bấm vào hai huyệt ở vạch ngang thứ 2 trên lòng khớp cổ tay trẻ.

Với những chia sẻ này noi bai taxi chúc các ông bố và bà mẹ đưa trẻ đi chơi với chuyến bay an toàn, vui vẻ.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất