Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch miền Tây mùa nước nổi

Miền Tây sông nước là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, bốn mùa cây trái, là điểm du lịch lý tưởng cho mọi người. Theo như nội bài taxi tìm hiểu thì bạn có thể du lịch miền Tây bất cứ mùa nào trong năm, mỗi mùa sẽ mang lại cho bạn một cảm nhận khác nhau và mùa nào cũng đẹp. Nếu bạn thích khám phá những vườn trái cây xanh tươi của miền Tây thì đi vào mùa hè, nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn, thích khám phá miền Tây vào mùa nước nổi thì hãy đến vào những ngày mưa ở miền Tây. Còn nếu có dịp, muốn về miền Tây ăn tết, hãy đến miền Tây vào mùa xuân, bạn sẽ được tận hưởng hết những điều đặc sắc, thú vị của vùng đất này.

Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư

Vào mỗi mùa, miền Tây lại có một thú vị riêng, đặc sắc riêng. Nếu bạn thích tham quan miền Tây mùa nước nổi hãy đến đây tầm tháng 9 đến tháng 11. Miền Tây thì hiếm khi nào có lũ lụt như các miền Trung hay miền Bắc, chỉ có mùa nước nổi thì nước ngập trắng cả đồng ruộng, đâu đâu cũng thấy nước.

Du lịch miền Tây mùa này tuy không được đi tham quan nhiều nơi nhưng nếu đến đúng vào những ngày nước nổi thì cũng có nhiều thú vui không kém. Du khách có thể ngồi xuồng ba lá để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp và chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp. Vào mùa nước nổi, tôm cá lũ lượt kéo nhau về đem lại nguồn lợi hải sản phong phú, đa dạng cho vùng đất này. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị như là trở thành một người nông dân thực thụ, cùng người dân miền Tây đi giăng lưới, bắt cá, tận hưởng cuộc sống thôn quê và thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tuyệt của người miền Tây. Các món ăn bạn không thể bỏ qua là cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển đậm chất Nam Bộ.

Chợ nổi miền Tây

Chợ nổi miền Tây

Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi du lịch miền Tây.

Hãy đi chợ nổi để xem cách người miền Tây mua bán hàng hóa có khác gì so với những phiên chợ của người Việt Nam ta. Chợ nổi ở miền Tây thì nhiều vô cùng, tiêu biểu là Cái Răng ở Cần Thơ, chợ nổi Cái Bè ở Tiền Giang, chợ nổi Ngã Bảy (chợ nổi Phụng Hiệp) ở Hậu Giang, chợ nổi Ngã Năm ở Sóc Trăng, Cà Mau, chợ nổi Long Xuyên ở An Giang, chợ nổi Trà Ôn ở Vĩnh Long v.v…

Đến thăm vườn cây trái của người miền Tây, du khách sẽ được ngồi thưởng thức các giọng đờn ca tài tử “ngọt lịm” của các“nghệ sĩ miệt vườn”, thưởng thức trái cây ngọt lịm của nhà vườn miền Tây hay uống trà mật ong, vừa thư giãn, vừa nghe đờn ca tài tử thì còn gì thú vị bằng.

Hay ghé qua những lò làm nghề thủ công truyền thống như là lò kẹo dừa, lò bánh tráng, lò cốm, lò bún, lò mật ong…các làng nghề truyền thống cũng là nơi có không khí vui nhộn không kém gì các chợ nổi.

Một vùng đất mới với nhiều trải nghiệm mới thú vị, bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng taxi nội bài hà nội xách ba lô lên và đi.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất