Tổng đài: (04) 62.666.000

Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kon Tum

Bạn đừng nghĩ rằng Kon Tum chỉ có nắng và gió, có những nơi tại đây được ví như Đà Lạt trong lòng Kon Tum bởi tiết trời dễ chịu và cảnh đẹp chẳng kém gì thành phố mộng mơ. Đó là đâu, cũng taxi nội bài tìm hiểu nào.

Từ thành phố Kon Tum, đi theo Quốc lộ 24 khoảng 54km đến trung tâm huyện Kon Plong, đi bộ thêm 1km nữa qua đèo Măng Đen, du khách sẽ đến khu du lịch sinh thái Măng Đen. Măng Đen theo tiếng M’Nông bản địa có nghĩa là vùng đất rộng lớn, bằng phẳng.

Nằm ở độ cao trên 1.000 mét so với mặt nước biển, là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình dưới 200 độ C, có rừng nguyên sinh bao bọc xung quanh và rừng thông cổ thụ rộng lớn dọc theo Quốc lộ 24, độ che phủ của rừng trên 80%, có nhiều hồ thác, suối đá và cảnh quan đẹp. Khu du lịch sinh thái Măng Đen được mệnh danh là “Đà Lạt của Kon Tum” đã và đang là điểm dừng chân của nhiều du khách gần xa.

Nhà Rông

Nhà Rông

Điều kiện khí hậu ở Măng Đen rất thích hợp để trồng các loại nông sản, vì vậy ở đây có một khu vườn thực nghiệm trồng nhiều loại rau và hoa xứ lạnh. Bên cạnh đó còn có vườn thú nuôi nhiều loại thú rừng để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách như: heo rừng, nai, gà, nhím…

Trong rừng, vẫn còn những cây cổ thụ một người ôm không xuể, những loại gỗ quý hiếm như thông đỏ, pơ mu và các dược liệu quý như trầm dó, quế cùng nhiều loài động vật hoang dã như trăn, sơn dương, nhím… Ngoài bạt ngàn cây xanh, ở Măng Đen thỉnh thoảng bạn còn bắt gặp nhiều suối, thác đẹp nổi tiếng như: Paish, Dakke, Lô Ba và những hồ thơ mộng: Toong Zơri, Toong Pô, Toong Đam… Đến đây, du khách có thể du thuyền trên hồ ngắm phong cảnh thơ mộng xung quanh, câu cá, tắm thác.

Khu rừng với thác nước hùng vĩ

Khu rừng với thác nước hùng vĩ

Sau khi lang thang trong rừng xanh, bạn sẽ ghé nhà Rông bên hồ để hòa mình vào vũ điệu cồng chiêng của đồng bào dân tộc thiểu số bản địa. Trên địa bàn huyện Kon Plong có 5 dân tộc anh em: người Mơ Nâm, Ca Dong, Xê Đăng, Hre, Kinh sống chan hòa đan xen lẫn nhau. Mỗi dân tộc có nét văn hóa, phong tục tập quán với bản sắc riêng, tạo nên đời sống đa dạng cho vùng đất này. Đó là cách làm ruộng bậc thang, làm vườn, săn bắn, chăn nuôi gia súc hay tập tục cưới xin, tín ngưỡng…

Thật thú vị khi có một chuyến du lịch Kom Tum phải không nào? Taxi sân bay nội bài chúc bạn có chuyến đi tuyệt vời!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất